Kinh hãi kẻ giả làm bác sĩ phụ khoa lừa phụ nữ khám bệnh online

Google News

Với thủ đoạn giả làm bác sĩ phụ khoa, gã biến thái dụ dỗ hàng trăm phụ nữ cho mình xem cận cảnh vùng “nhạy cảm” qua webcam.

Cảnh sát thành phố Bari, thủ phủ vùng Apulia, miền Nam Italy, đã nhận nhiều đơn tố cáo về việc một người đàn ông đóng giả làm bác sĩ phụ khoa để yêu cầu nhiều phụ nữ khám trực tuyến qua webcam.
Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát TP Bari phát hiện nghi phạm đã ăn cắp được một lượng lớn danh sách phụ nữ tới khám tại các bệnh viện phụ khoa trên khắp nước Ý.
Kinh hai ke gia lam bac si phu khoa lua phu nu kham benh online
Cảnh sát Italy vừa bắt giữ người đàn ông đóng giả bác sĩ phụ khoa nhằm xem vùng kín của hàng trăm người phụ nữ. Ảnh: RT. 
Người đàn ông này sau đó đã tổ chức những buổi “khám bệnh trực tuyến miễn phí” để lừa đảo hàng trăm phụ nữ nhẹ dạ cả tin.
Cảnh sát cáo buộc, nghi phạm 40 tuổi chủ động liên hệ với các nạn nhân, nói dối rằng mình là bác sĩ và có trong tay kết quả kiểm tra y tế của họ. Qua trao đổi, nghi phạm nói rằng nạn nhân bị viêm nhiễm âm đạo nặng và phải kiểm tra thêm.
Với những thông tin cá nhân như tên tuổi, ngày sinh, số điện thoại… có được từ mạng xã hội hoặc trang web, bác sĩ "dởm" đã lừa các cô gái cho phép mình “khám bệnh trực tuyến”. Nếu nạn nhân đồng ý, nghi phạm sẽ gọi video qua ứng dụng Zoom và đề nghị được xem cận cảnh nơi “nhạy cảm” để “chẩn đoán bệnh”.
Từ dữ liệu thu, cảnh sát xác định hơn 400 phụ nữ trên khắp Italy đã bị kẻ này dụ dỗ, trong đó có hàng chục cô gái trở thành nạn nhân. Hình ảnh của họ cũng bị “bác sĩ phụ khoa dỏm” lưu lại.
Truyền thông Italy đưa tin, khi khám xét nhà riêng của nghi phạm, cảnh sát đã thu giữ rất nhiều điện thoại và thẻ nhớ.
Được biết, cảnh sát thành phố Bari vẫn đang tiếp tục điều tra về hành vi của tên này.

Mời độc giả xem video Y bác sĩ Đà Nẵng kiệt sức giữa tâm dịch Covid-19. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)