Mặc mát mẻ trên xe buýt, ông chú khiến mọi người ngán ngẩm

Google News

Bất chấp những ánh nhìn soi mói của mọi người xung quanh, ông chú vẫn thản nhiên với cách ăn mặc mát mẻ của mình trên xe buýt.

Sự việc xảy ra tại Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Người phụ nữ họ Vương đã bắt gặp một ông chú sợ nóng khi đi xe buýt. Cách ăn mặc mát mẻ trên xe buýt của người đàn ông khiến những người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
Mac mat me tren xe buyt, ong chu khien moi nguoi ngan ngam
 
 Ban đầu, nhìn bức ảnh, ai cũng tưởng ông chú mặc áo ba lỗ. Thế nhưng nhìn kỹ, chiếc áo hớ hênh có kiểu dáng kỳ quặc khác với bình thường. Hóa ra, người đàn ông đã "chế" chiếc áo làm hở hết phần lưng để mát mẻ hơn.
Thấy ông chú ăn mặc thiếu vải, những hành khách trên xe đổ dồn ánh nhìn vào ông ta và cô Vương cũng không phải ngoại lệ. Cô cho hay, đây không phải lần đầu cô trông thấy ông chú này ở trên xe buýt, với chiếc áo tương tự.
Đối mặt với ánh mắt nhìn ái ngại của những hành khách khác trên xe, ông chú không hề e ngại. Dường như trên gương mặt của ông ấy rất thản nhiên và không hề để ý tới ánh nhìn soi mói của mọi người bởi điều ông ta quan tâm chỉ là sự mát mẻ, dễ chịu của bản thân.

Mời độc giả xem video Làm sao để xử lý những hành vi phản cảm nơi công cộng. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)