Mẹ đi tù vì bỏ mặc con để... tình tứ với bạn trai mới quen

Google News

Những người qua đường vô cùng phẫn nộ khi thấy bà mẹ và bạn trai “tình tứ” bên trong xe, mặc cho hai con nhỏ la hét bên ngoài.

Tờ tin tức địa phương El Litoral đưa tin, hai đứa trẻ (bé gái 5 tuổi và bé trai 2 tuổi) đã bị chính mẹ đẻ buộc phải đứng bên ngoài chiếc ô tô trong khi cô ta và bạn trai ngồi bên trong trêu đùa nhau. Sự việc xảy ra tại một công viên ở thành phố La Plata, tỉnh Buenos Aires, Argentina.
Me di tu vi bo mac con de... tinh tu voi ban trai moi quen
Hai đứa trẻ gào khóc bên ngoài chiếc xe ô tô đậu ở công viên trong khi mẹ đẻ và gã bạn trai ngồi bên trong trêu đùa nhau. Ảnh: The Sun. 
Những người đi bộ thể dục ở Công viên Pereyra Iraola đã nghe thấy tiếng gào khóc của hai đứa trẻ nên quyết định tiến lại xem có chuyện gì xảy ra. Mọi người đều rất sốc khi thấy cảnh đôi nam nữ trêu đùa nhau bên trong xe, bỏ mặc các con ở ngoài la hét.
Hóa ra, người mẹ của hai đứa trẻ đang cùng nhân tình “ân ái” trong ghế sau chiếc ô tô. Vì không muốn các con làm phiền, cô ta đã đuổi hai bé ra ngoài chơi. Mặc dù chúng đã cầu xin mẹ cho phép vào bên trong xe nhưng vẫn bị phớt lờ. Theo trang tin Radio Rafaela, có lúc, hai đứa trẻ cố gắng mở cửa xe nhưng nó đã bị khóa.
Theo các nhân chứng ở đó, bé gái 5 tuổi được nhìn thấy đang nhìn chằm chằm qua chiếc cửa kính của xe, còn cậu em trai nhỏ cố mở cửa trước.
Ngay sau đó, cảnh sát đã được gọi đến hiện trường bắt giữ cặp đôi. Theo báo cáo, người đàn ông không phải là bố đẻ của bọn trẻ, mà chỉ là người tình của mẹ chúng.
Me di tu vi bo mac con de... tinh tu voi ban trai moi quen-Hinh-2
Bà mẹ cùng nhân tình đã bị bắt giữ và phải đối mặt với các tội danh bỏ rơi trẻ em. Ảnh: The Sun. 
Người mẹ 28 tuổi được cho là đã gặp người đàn ông này chỉ vài ngày trước khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, công tố viên Gabriela Mateo cho biết người đàn ông này không được miễn trừ trách nhiệm và vẫn bị buộc tội "bỏ rơi trẻ em" cùng với mẹ hai bé.
Đôi nam nữ hiện đã bị bắt giữ và phải đối mặt với các tội danh bỏ rơi trẻ em, gây nguy hại cho trẻ vị thành niên và thậm chí lạm dụng tình dục.
Công tố viên Gabriela cũng cho biết cả hai bé đã được đưa đi chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần và chúng đều đang ổn.

Mời độc giả theo dõi video Rùng mình con trai ra tay sát hại mẹ ruột dã man trước thềm năm mới. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)