Mỹ: Người phụ nữ bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt một tháng

Google News

Một phụ nữ ở bang Missouri (Mỹ) bị xích cổ giam giữ trong một căn phòng ở tầng hầm trong khoảng một tháng và bị cưỡng hiếp liên tục trước khi trốn thoát.

Nạn nhân được tìm thấy vào đầu ngày 7/10 trong bộ đồ lót, trên cổ có xích khóa kim loại và băng keo dán quanh miệng, theo các tài liệu truy tố được đệ trình hôm 11/10, Kansas City Star đưa tin. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô bị bắt cóc vào đầu tháng 9, sau đó bị đưa đến một ngôi nhà. Cô bị giam cầm và bị cưỡng hiếp liên tục trong căn phòng nhỏ ở tầng hầm.
My: Nguoi phu nu bi bat coc, cuong hiep suot mot thang
Nhà của nghi phạm bị phong toả. Ảnh: KSHB. 
Nghi phạm, Timothy M. Haslett, 39 tuổi, ở Excelsior Springs, bang Missouri, đã bị bắt hôm 7/10 và đang bị giam tại nhà tù Clay County. Theo thẩm phán, nghi phạm bị buộc tội hãm hiếp, bắt cóc và hành hung người. Hắn ta sẽ phải ngồi tù và nộp phạt 500.000 USD.
Cảnh sát đã tháo chiếc khóa cổ mà họ cho là hạn chế hô hấp của người phụ nữ. Nạn nhân đã chỉ đường tới ngôi nhà nơi cô bị giam cầm suốt 1 tháng.
“Hắn ta giam cầm cô ấy bằng cách xích cổ tay và cổ chân. Cô ấy chỉ có thể chạy thoát thân khi hắn đưa con đến trường”, cảnh sát cho hay. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng Haslett thường xuyên đánh đòn và hãm hiếp cô.
Ciara Tharp và Lisa Johnson, hàng xóm của nghi phạm nói với KSHB hôm 10/10 rằng nạn nhân sau khi trốn khỏi nhà của nghi phạm đã đập cửa nhà họ và cầu xin sự giúp đỡ.
Nạn nhân báo cáo vụ việc với nhà chức trách lúc 7h47 sáng 7/10 giờ địa phương, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Clay cho biết trong một tuyên bố.
The Star đưa tin kể từ khi Haslett bị bắt, cảnh sát đã mang theo những túi lớn bằng chứng từ ngôi nhà kiểu nông trại của hắn. Họ đã sử dụng một con chó nghiệp vụ để kiểm tra sân nhà và xe tải của Haslett.

Mời độc giả xem video Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Washington Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)