Nhảy từ tầng 4 xuống, cô gái vẫn bị “yêu râu xanh” truy sát

Google News

Cô gái trẻ bất ngờ nhảy từ tầng 4 khiến nhiều người tưởng tự tử nhưng hóa ra lại là pha liều mình trốn chạy khỏi “yêu râu xanh”.

Mới đây, một vụ việc gây rúng động xảy ra ở thủ đô Moscow (Nga), ngỡ rằng đó là hành động tự tử dại dột của cô gái trẻ nhưng hóa ra lại là pha liều mình trốn chạy khỏi tên “yêu râu xanh”.
Cụ thể, một cô gái 20 tuổi (giấu tên) bất ngờ nhảy khỏi ban công căn hộ tầng 4 tại một tòa nhà cao tầng ở thành phố Moscow. Cú rơi từ độ cao 15 mét khiến cô gái bất tỉnh tại chỗ trên nền tuyết trắng xóa lạnh giá. Một vài nhân chứng đã rất sốc khi chứng kiến cảnh tượng này và cho rằng đó là vụ tự tử nhưng chỉ vài giây sau, người ta lại thấy một gã đàn ông xuất hiện, hắn vung dao đâm liên tiếp 2 nhát vào cơ thể nạn nhân rồi bỏ trốn. Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, nhiều người đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát.
Nhay tu tang 4 xuong, co gai van bi “yeu rau xanh” truy sat
Hiện trường vụ án. 
Cảnh sát sau đó bắt giữ nghi phạm Tolibchon Aminov, 28 tuổi, một công dân Tajikistan. Theo thông tin từ Ủy ban Điều tra Nga, Aminov đã sử dụng bạo lực với nạn nhân. Sau khi đánh đập, hắn đã cưỡng bức cô. Ngay khi thấy nạn nhân nhảy từ căn hộ để bỏ trốn, Aminov đã dùng dao để đâm nạn nhân nhằm diệt khẩu.
Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch khi gãy xương chậu và bị nhiều vết thương trên người.
Nhay tu tang 4 xuong, co gai van bi “yeu rau xanh” truy sat-Hinh-2
Chân dung thủ phạm Aminov. 
Ngoài ra, cảnh sát còn cho biết thêm rằng Aminov còn giam giữ 2 phụ nữ khác lần lượt 22 và 37 tuổi ở trong căn hộ của hắn. Hắn đã bắt cóc 2 người này rồi cưỡng bức và có âm mưu giết chết họ. Hai phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng bị trói bằng băng keo tại nơi nạn nhân ban đầu đã nhảy xuống. Sự việc khiến cho nhiều người rùng mình bởi sự bệnh hoạn và nguy hiểm của kẻ này.
Hiện Aminov vẫn đang bị giam giữ để phục vụ cho công tác điều tra và chờ ngày xét xử.

Mời độc giả theo dõi video "Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror, Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)