Phẫn nộ cảnh cô dâu bị nhóm khách nam sàm sỡ giữa đám cưới

Google News

Không chỉ tân nương mà cả phù dâu trong đám cưới cũng bị nhóm khách nam biến thái sờ mó một cách thô bạo.

Mới đây, người dùng Weibo, mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc sững sờ trước những hình ảnh náo hôn trong một đám cưới. Theo đó, trong ngày vui của mình, cô dâu bị một nhóm khách nam "điên cuồng" vây quanh, cố tình động chạm cơ thể tân nương. Thậm chí, đám người này còn ngang nhiên sờ ngực, kéo áo, để lộ gần hết phần trên khiến cô dâu tỏ ra khá đau đớn và bất lực.
Phan no canh co dau bi nhom khach nam sam so giua dam cuoi
Cô dâu dường nữ đau đớn trước hành động náo hôn đầy biến thái của nhóm khách nam. Ảnh: Weibo 
Trong một đoạn video khác, phù dâu trong đám cưới này còn bị đám người biến thái "ném" lên giường, liên tục sờ mó thô bạo, mặc kệ việc váy áo của cô gái đang "hỗn loạn".
Hiện chưa rõ đám cưới trên diễn ra ở đâu. Tuy nhiên, sau khi hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động biến thái của đám khách nam.
"Một lũ đàn ông hôi hám, đáng ghê tởm"
"Sao đám cưới lại thành trò bệnh hoạn thế này. Ngày vui của người ta thì phải biết tôn trọng chứ", một số người bình luận.

Phù dâu cũng bị sàm sỡ thô bao. Video: Miaopai

Náo hôn hay náo tân hôn là tục lệ xuất hiện từ thời nhà Hán và tồn tại ở Trung Quốc hàng nghìn năm nay. Theo tục này, những vị khách bên nhà trai sẽ khuấy động hôn lễ bằng cách trêu chọc cô dâu, chú rể và cả các phù dâu, giúp đám cưới thêm phần vui vẻ. Tuy nhiên, ngày nay, tục lệ này bị biến tướng, dần trở nên xấu xí và không còn phù hợp.
Trước tình trạng này, hồi đầu năm 2021, một thành phố tại Trung Quốc đã có những biện pháp mạnh tay, nhấn mạnh, những hành vi trên sẽ bị cảnh sát xử phạt và có thể bị coi là một tội hình sự. "Tất cả chúng ta hãy cư xử văn minh hơn, tẩy chay những hành động thô tục trong đám cưới", chính quyền thành phố đưa ra thông cáo.
Chính sách mới đã được đông đảo người dân hoan nghênh. "Hành vi này bị cấm là hoàn toàn đúng đắn. Sẽ chẳng còn gì vui vẻ nếu đám cưới bị phá đám bằng những trò quái đản", một người bình luận.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)