Quay trộm phụ nữ, tên biến thái “xui xẻo” gặp võ sĩ đai đen

Google News

Sau khi cố gắng quay lén một phụ nữ trong nhà vệ sinh công cộng, tên biến thái này đã bị chính nạn nhân đuổi theo và dạy cho một bài học nhớ đời.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/9 tại Thái Lan. Theo Yahoo News, thời điểm xảy ra sự việc, một thiếu niên 17 tuổi đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ bên trong một nhà hàng Nhật Bản ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan và cố gắng quay phim một phụ nữ. Nạn nhân, 28 tuổi, nhân viên nhà hàng, nhanh chóng phát hiện sự việc và ngay lập tức đã "truy đuổi" kẻ biến thái. 
Trong đoạn phim do CCTV ghi lại, kẻ biến thái cố gắng bỏ chạy trên chiếc xe máy nhưng đã bị "nạn nhân" đuổi kịp. Sau khi "tóm" được thủ phạm, người phụ nữ bắt đầu "tung chiêu", liên tục vung những cú đấm đá về phía tên biến thái. Mặc dù có thời điểm, tên này chống cự được, đẩy người phụ nữ ngã xuống đường nhưng chị cũng ngay lập tức đứng dậy, tung thêm vài cú đấm trước khi chạy trở lại nhà hàng, gọi thêm trợ giúp từ các đồng nghiệp. Người phụ nữ cũng nhanh tay giật được điện thoại của tên biến thái và đưa bằng chứng cho đồng nghiệp trước khi tên này xóa đoạn video. 
Quay trom phu nu, ten bien thai “xui xeo” gap vo si dai den
Tên biến thái bị người phụ nữ dạy cho một bài học. Ảnh: Yahoo News 
Chia sẻ với truyền thông địa phương, người phụ nữ tỏ ra tất tức giận trước hành vi đồi bại của thiếu niên 17 tuổi và cảnh báo phụ nữ nên cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Người phụ nữ 28 tuổi cũng khẳng định bản thân bắt đầu học Taekwondo khi mới 7 tuổi và từng giành được một số huy chương vàng.
Trong khi đó, về phía tên biến thái, áo sơ mi của cậu ta bị "nạn nhân" xé toạc, công khai xin lỗi, đồng thời khẳng định hành động của bản thân xảy ra trong lúc "say xỉn và thiếu tỉnh táo". 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)