Rơi xuống thang máy sân bay, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Google News

Sau khi bị rơi xuống thang máy sân bay Indonesia, người phụ nữ đã tử vong và chỉ được phát hiện 3 ngày sau đó khi thi thể bốc mùi hôi thối.

Cuối tháng tư vừa rồi, nhân viên sân bay Kualanamu ở Indonesia, tìm thấy thi thể của Aisiah Sinta Dewi, 38 tuổi, rơi xuống thang máy sân bay sau khi họ được gọi đến để kiểm tra vì có mùi hôi thối bốc lên. Xác người phụ nữ bị mắc kẹt dưới đáy thang máy và mất 5 giờ đưa lên mặt đất.

Video: Khoảnh khắc người phụ nữ rơi xuống trục thang máy và tử vong ở sân bay Indonesia. Nguồn: Viral Press.

Ba ngày trước đó, Dewi đi thang máy lên tầng hai gặp cháu gái tại khu vực làm thủ tục sân bay. Cảnh quay do camera an ninh ghi lại cho thấy người phụ nữ 38 tuổi bình tĩnh bước vào trong thang máy, vừa đi vừa xem điện thoại. Cô chỉ bắt đầu bối rối khi thấy thang máy dừng lại nhưng cánh cửa trước mặt vẫn đóng. Dewi cố bấm các nút khẩn cấp để cửa mở mà không biết rằng cánh cửa phía sau lưng mới là lối ra.
Người phụ nữ sau đó gọi cho cháu gái thông báo rằng đang bị mắc kẹt. Lúc này, cô vẫn tiếp tục cậy cánh cửa đóng. Vài giây sau, Dewi cậy được cửa mở. Cô bước ra ngoài nhưng ngã xuống khoảng trống giữa trục thang máy và sàn nhà.
Roi xuong thang may san bay, nguoi phu nu tu vong tai cho
 Hình ảnh Dewi trước khi rơi xuống trục thang máy tại sân bay Kualanamu ở Medan, miền bắc Indonesia. Ảnh: Viral Press.
Sau khi mất liên lạc với Dewi, gia đình người phụ nữ nhờ nhân viên sân bay tìm kiếm. Tuy nhiên, không ai tìm ra Dewi trong nhà ga. Tới ba ngày sau, Dewi mới được phát hiện khi mùi tử thi bốc lên, khiến nhân viên kỹ thuật phải đến kiểm tra. Hiện thi thể người phụ nữ được gửi đến Bệnh viện Medan Bhayangkara để khám nghiệm.
Dedi Al Subar, trưởng bộ phận truyền thông sân bay, được cho là phủ nhận trách nhiệm. Ông này đổ lỗi vụ tai nạn là do thang máy trục trặc và nhấn mạnh chính Dewi tự mở cửa. Trong khi đó, anh trai nạn nhân, Raja Hasibuan, tin em gái mình không có lỗi và cho rằng hệ thống an ninh của sân bay kém chất lượng.
Hasibuan nói: "Chúng tôi đã yêu cầu được xem video trong thang máy vì mất liên lạc với em ấy từ đó. Đây là sân bay mang tầm cỡ quốc tế. Tại sao tiêu chuẩn an toàn lại thấp đến như vậy? Phản hồi của nhân viên rất không thỏa đáng".
Vụ việc đang được các nhà chức năng tiến hành điều tra. Cảnh sát Deli Serdang cho biết họ đang chờ kết quả giám định pháp y và tìm các nhân chứng.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)