Sốc: Mẹ đẻ tiếp tay cho “yêu râu xanh” hãm hại con gái ruột

Google News

“Hổ dữ còn không ăn thịt con” thế nhưng Adrienne Klein, 43 tuổi, ở Mỹ, lại nhẫn tâm mang cô con gái 12 tuổi đến "dâng" cho yêu râu xanh.

Adrienne Klein, 43 tuổi, sống ở Gulf Breeze, Florida, Mỹ, đã lừa chính con gái ruột để dâng hiến cho gã trai trẻ Gesart Hoxha (20 tuổi). 
Soc: Me de tiep tay cho
Adrienne Klein (trái) và tên “yêu râu xanh” Gesart Hoxha hãm hại đời bé gái 12 tuổi. 
Vào năm ngoái, Klein đã bắt đầu qua lại với Hoxha. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Klein không đưa con gái ruột 12 tuổi của mình ra làm "mồi nhử" cho gã "yêu râu xanh".
Cả hai đã cùng góp tiền mua vé máy bay để Klein cùng với con gái 12 tuổi bay từ Texas đến quận Gwinnett, Georgia, để gặp Hoxha. Vì đi cùng mẹ nên cô bé không hề có chút nghi ngờ, chỉ làm theo lời mẹ vì nghĩ rằng đây là chuyến du lịch đơn thuần.
Sau đó, cô bé được mẹ đưa rất nhiều tiền để thuê khách sạn lưu trú nhưng không ngờ lại rơi vào cái bẫy của hai kẻ đồi bại. Sau khi gặp nhau, tên Hoxha đã lao vào tấn công tình dục bé gái.
Các nhà điều tra cho biết trước đó, Hoxha và mẹ của nạn nhân có trao đổi tin nhắn qua lại, nội dung bao gồm cả những bức ảnh đồi trụy. Tại nhà của gã đàn ông, cảnh sát tìm thấy một lượng lớn tiền mặt và nhiều hình ảnh khiêu dâm của con gái Klein.
Cảnh sát địa phương cho biết họ đã tiến hành bắt giữ Klein và Hoxha. Bà mẹ 43 tuổi bị buộc tội dụ dỗ trẻ em vì mục đích không đứng đắn. Trong khi đó, Hoxha đang bị cáo buộc lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ em, dụ dỗ trẻ em vì mục đích khiếm nhã, thuê/sử dụng trẻ vị thành niên tham gia thực hiện hành vi khiêu dâm.
Đến hiện tại, cặp đôi này đang bị giam giữ ở 2 nơi khác nhau và chờ ngày ra tòa. Danh tính cũng như tình trạng của nạn nhân 12 tuổi được giữ kín trước truyền thông.

Mời độc giả xem video Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)