Tiệc thoát y ở viện dưỡng lão khiến cụ bà lên cơn đau tim

Google News

Các vũ công thoát y liên tục thực hiện các động tác nhảy khiêu gợi trước mặt nhiều ông, bà cụ. Các hành vi cuồng nhiệt của nam vũ công khiến một cụ bà bị lên cơn đau tim.

Ngày 27/9, influencer Nadia Cartagena, người có ảnh hưởng ở Colombia, đã đăng tải đoạn video ghi lại bữa tiệc thoát y tại viện dưỡng lão Una Mano Amiga.
Các vũ công thoát y bán khỏa thân liên tục thực hiện các động tác nhảy khiêu gợi trước mặt nhiều ông, bà cụ. Thậm chí, họ còn tiến sát, cầm tay của các cụ chạm vào cơ thể mình.
Buổi tiệc hoành tráng còn có nhiều bánh ngọt và trò chơi khiêu dâm. Tuy nhiên, không khí trở nên căng thẳng khi một bà cụ lên cơn đau tim. Người phụ nữ lớn tuổi nhanh chóng được các vũ công kiểm tra và đưa đi cấp cứu.
Tiec thoat y o vien duong lao khien cu ba len con dau tim
Bà cụ lên cơn đau tim khi mải xem biểu diễn thoát y. Ảnh cắt từ clip. 
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video nhận được hơn 47.000 lượt xem và hàng trăm bình luận từ những người dùng khó chịu với những gì đã diễn ra. Ngay sau đó, 30.500 người theo dõi trên mạng đã chỉ trích cô ấy vì tổ chức một bữa tiệc cuồng nhiệt tại viện dưỡng lão.
Nhiều người nhận xét buổi biểu diễn quá phản cảm, không phù hợp ở môi trường như nhà dưỡng lão. Một số người khác cho rằng ban tổ chức chỉ đang cố lợi dụng người cao tuổi để nổi tiếng. 
Trước làn sóng chỉ trích, Nadia Cartagena giải thích rằng hoạt động này đã được chính quyền địa phương cho phép thực hiện. Theo cô, bữa tiệc được xây dựng nhằm tạo niềm vui và kêu gọi quyên góp cho các cụ ở viện.
“Không có yếu tố trục lợi nào ở đây. Sự kiện không có mục đích làm phiền, lạm dụng hoặc lợi dụng các cụ ông cụ bà. Chúng tôi đã thành công trong việc kêu gọi quyên góp cho ông, bà cụ ở đó sau sự kiện. Tôi thật sự xin lỗi. Tình huống này nằm ngoài dự tính”, cô nói.
Đầu tháng 9/2022, viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home ở Đài Loan cũng hứng chỉ trích vì hoạt động tương tự.
Cụ thể, viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home, đã hứng chịu vô vàn chỉ trích vì thuê vũ công thoát y nhảy nhót trong dịp tết Trung thu vừa qua. Sau đó, phía viện cho biết "rất hối hận" về những gì đã xảy ra.
Một phát ngôn viên của viện cho biết: "Mục đích của sự kiện là để giúp cư dân trong viện giải trí. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi hoạt động khiến nhiều người thấy xúc phạm".
Phía viện dưỡng lão cũng cho hay các bữa tiệc mừng Trung thu ở đây phải hủy bỏ 2 n0ăm qua do đại dịch Covid-19. Để nâng cao tinh thần của cư dân, ban quản lý đã sắp xếp màn biểu diễn nhảy thoát y này.
Tuy nhiên, viện cũng thừa nhận rằng hành động của vũ công là "quá nhiệt tình và bốc lửa" cũng như sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong tương lai.

Mời độc giả xem video Bình Dương: Nữ tiếp viên thoát y, múa hát cùng khách trong quán karaoke. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)