Vụ người mẫu Hong Kong bị phân xác: Tìm thấy đầu trong nồi súp

Google News

Liên quan tới vụ người mẫu Hong Kong bị phân xác, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) tìm thấy phần đầu của người mẫu Abby Choi trong nồi súp ở hiện trường vụ án.

Vụ người mẫu Hong Kong bị phân xác này được đánh giá là sự việc gây rúng động xứ Cảng Thơm. Mới đây, theo nguồn tin SCMP, cảnh sát đã tìm thấy phần đầu và một số xương sườn của người mẫu Hong Kong Abby Choi (Thái Thiên Phượng) trong nồi súp mà cảnh sát mang về từ hiện trường ở Tai Po.
Hai nồi súp được phát hiện tại ngôi nhà ở Tai Po, nơi các phần thi thể của Abby Choi được tìm thấy. Trong nồi còn có cà rốt và củ cải xanh.
Ngày 24/2, hai nồi súp đã được các chuyên gia đưa tới nhà xác. Tới ngày 26/2, các chuyên gia pháp y đã kiểm tra bên trong nồi. Trong đó, họ phát hiện ra những phần thi thể người được cắt nhỏ. Dấu vết pháp y cũng xác định dường như đầu của nạn nhân đã bị đập rất mạnh.
Vu nguoi mau Hong Kong bi phan xac: Tim thay dau trong noi sup
Người mẫu Hong Kong Abby Choi. Ảnh: IG. 
Trước đó, cảnh sát cũng đã phát hiện đôi chân của nữ người mẫu cùng một số giấy tờ tuỳ thân trong tủ lạnh.
Hiện tại, cảnh sát vẫn tích cực tìm kiếm các phần thi thể của Abby Choi, bao gồm cả chân và tay.
Theo HK01, hàng trăm cảnh sát, thợ lặn, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ đã điều đến nghĩa trang và đập nước ở khu vực Tseung Kwan O để tìm kiếm.
Trước đó, nữ người mẫu đã mất tích vào ngày 21/2. Thi thể của cô được tìm thấy trong ngôi nhà của ba chồng cũ trong tình trạng không còn nguyên vẹn.
Theo điều tra, người chủ mưu là gia đình chồng cũ của Abby, lý do được xác định là mâu thuẫn tiền bạc, con số lên đến 12,7 triệu USD (tương đương 302 tỷ VND).
Chính bố chồng cũ của Abby đã lên kế hoạch bắt cóc cô và cả nhà họ ra tay man rợ với nạn nhân. Anh trai chồng cũ của cô (hiện là tài xế của Abby Choi) đã đánh ngất người mẫu, sau đó đưa đến căn hộ được thuê sẵn cách đây cách 1 tháng. Sau đó, thảm kịch đã xảy ra với người đẹp 28 tuổi, thi thể của cô bị họ phân xác rồi phi tang, thậm chí còn nấu chín.
Abby Choi là một trong những người mẫu giàu có tại Hong Kong, sở hữu một vài bất động sản lớn và từng điều hành 4 công ty. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, cô trở thành con dâu của tập đoàn TamJai Yunnan Mixian (chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hong Kong). Tuy nhiên, cô và người chồng hiện tại không đăng ký kết hôn.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)