Dọn nhà, cô gái phát hiện chuyện đáng sợ dưới gầm giường

Google News

Đang dọn dẹp phòng ngủ trên tầng 4 của nhà mình thì cô Chung bất ngờ phát hiện một người đàn ông lạ mặt trốn dưới gầm giường.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào ngày 29/5. Buổi sáng ngày xảy ra sự việc, cô Chung, ở trấn Kiều Đầu, huyện Vu Đô, thị Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đang dọn dẹp phòng ngủ trên tầng 4 của nhà mình thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông trốn dưới gầm giường.
Quá sợ hãi, cô Chung hét lên và bỏ chạy, đồng thời ngay lập tức gọi cảnh sát báo án. Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương vội vã đến hiện trường nhưng khi khám xét, họ phát hiện ra rằng người đàn ông đã biến mất từ lâu.
Don nha, co gai phat hien chuyen dang so duoi gam giuong
 Tên trộm họ Đoàn đã bị bắt với tội danh xâm nhập trái phép, trộm cắp.
Cảnh sát nhanh chóng tổ chức lực lượng tiến hành phong tỏa, khám xét 3 căn nhà xung quanh, đồng thời hỏi hàng xóm nếu thấy đối tượng khả nghi. Sau 20 phút tìm kiếm, được sự giúp đỡ của người dân trong khu, cuối cùng cảnh sát bắt được một người đàn ông khả nghi họ Đoàn.
Nghi phạm Đoàn khai nhận, sau khi đi tàu hỏa từ Nam Xương đến Kiều Đầu, vì túng tiền nên nảy sinh ý xấu. Thấy cô Chung ở nhà một mình, Đoàn quyết định đột nhập vào nhà để ăn trộm, không ngờ cô Chung lại đột ngột bước vào phòng ngủ để dọn dẹp trong lúc Đoàn đang hành động.
Trong cơn tuyệt vọng, Đoàn đành trốn dưới gậm giường nhưng vẫn không thoát. Sau đó, cảnh sát cũng tìm thấy tiền mặt và một số tài sản của cô Chung mà Đoàn đã đánh cắp.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở, dù ở đâu, kể cả trong chính ngôi nhà của mình, bạn cũng nên đề cao cảnh giác và bỏ chút công sức để ý đến môi trường xung quanh, không để cửa sổ mở, phải chắc chắn đã khóa cửa chính, cửa phụ khi ra ngoài.
Giống như vụ trộm này, nếu nữ chủ nhà không phát hiện ra thì sẽ rất nguy hiểm, không chỉ tổn thất tài sản nghiêm trọng, ngay cả sự an toàn tính mạng bản thân cũng sẽ bị đe dọa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Siêu trộm “quỳ lạy” vì bất lực với những cách chống trộm thời 4.0

 

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)