Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng thăm, chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đến thăm và chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Sáng 15/2, Đoàn công tác VUSTA chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống gồm Chủ tịch Phan Xuân Dũng; PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch VUSTA; Thạc sĩ Nguyễn Quyết Chiến - Tổng Thư ký VUSTA cùng các trưởng, phó ban.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song
 Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng chúc Tết cán bộ, nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống. Ảnh: Thiên Anh.
Gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn toàn lãnh đạo, cán bộ Báo Tri thức và Cuộc sống, Chủ tịch Phan Xuân Dũng - Bí thư Đảng đoàn VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Báo Tri thức và Cuộc sống đạt được trong năm 2023. Dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh chung của báo chí, nhưng tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
"Đến nay, chất lượng báo chí của Báo Tri thức và Cuộc sống đã được nâng lên và khẳng định được thương hiệu riêng của mình - là cơ quan ngôn luận của VUSTA", Chủ tịch Phan Xuân Dũng nói.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-2
Chủ tịch Phan Xuân Dũng chụp ảnh kỷ niệm với cán bộ, nhân viên của Báo. 
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng kỳ vọng Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ lớn mạnh và xứng đáng là cơ quan ngôn luận của VUSTA, là tiếng nói của đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam.
Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống xin tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và gửi lời cám ơn chân thành tới Chủ tịch và đoàn lãnh đạo VUSTA đã tới thăm và chúc Tết Tòa soạn.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-3
 Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống chúc Tết cán bộ, nhân viên của Báo.
Theo Tổng biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống, dù phía trước còn rất nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết và thống nhất ý chí của tập thể cán bộ nhân viên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và lãnh đạo VUSTA, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ từng bước vượt bão thành công và đạt tới mục tiêu như Chủ tịch Phan Xuân Dũng kỳ vọng.
Mai Loan - Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)