Ghi nhận những đóng góp của Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam

Google News

Ngày 18/1 tại Thừa Thiên Huế, Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2024.

TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã đến dự và có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị.
Ghi nhan nhung dong gop cua Hoi Nong nghiep tuan hoan Viet Nam
 Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng đánh giá, nông nghiệp tuần hoàn chú trọng bảo vệ môi trường, tạo nhiều sinh kế cho nông dân, bảo vệ sức khỏe cho nông dân và người tiêu dùng. Do đó, mô hình này ra đời trở thành quy luật tất yếu. Làm nông nghiệp tuần hoàn là một cuộc cách mạng trong nông nghiệp, nhưng không đơn giản vì phải thay đổi tư duy sản xuất của nông dân, cơ quan quản lý, doanh nghiệp nông nghiệp.
Trong những năm qua, nông nghiệp Việt Nam thực sự phát triển, nông thôn thực sự đổi thay, vị thế ngành được nâng lên rõ rệt. Chúng ta cũng được biết đến nhiều câu chuyện nói tới sự thành công của tái cơ cấu ngành nông nghiệp và ý nghĩa to lớn mang lại cho người nông dân. Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng với những hạt nhân đã góp sức cùng ngành nông nghiệp hướng tới mục tiêu vì một nền nông nghiệp không bỏ đi bất cứ thứ gì như Tập đoàn Quế Lâm.
Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chúc mừng Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam với những kết quả ấn tượng đạt được trong năm 2023, đồng thời khẳng định, những gì đã làm được của Hội là rất đáng trân trọng, cho thấy bài học thành công từ việc xây dựng lòng tin, sự tận tụy với bà con nông dân, sự nhanh nhạy với thị trường và chú trọng những giá trị cộng đồng.
Liên hiệp Hội Việt Nam là nơi tập hợp hơn 3,7 triệu hội viên, trong đó có hơn 2,2 triệu trí thức của cả nước, với 63 Liên hiệp Hội địa phương, 93 Hội ngành toàn quốc và gần 600 tổ chức khoa học công nghệ hoạt động trên mọi lĩnh vực rộng khắp trong cả nước đã góp phần rất quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội và bảo đảm an ninh quốc phòng của đất nước. Kể từ khi thành lập, các hoạt động và đóng góp của Liên hiệp Hội Việt Nam luôn được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng mong muốn trong thời gian tới Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam sẽ đề ra những phương hướng hiệu quả, ngày càng phát triển, tiếp tục có những đóng góp trong lĩnh vực xây dựng nền nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn và tạo sinh kế cho bà con nông dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà trong bối cảnh mới. Chủ tịch Phan Xuân Dũng đã có những lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp Năm mới 2024 tới toàn thể lãnh đạo và hội viên của Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam.
Ghi nhan nhung dong gop cua Hoi Nong nghiep tuan hoan Viet Nam-Hinh-2
Nhân dịp này, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam Phan Xuân Dũng và Nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường đã trao Kỷ niệm chương của Liên hiệp Hội Việt Nam và tặng hoa chúc mừng tới ông Nguyễn Hồng Lam - Chủ tịch Hội Nông nghiệp tuần hoàn Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quế Lâm.
 
Theo DT/Vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)