Tố chức gói bánh chưng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Google News

Ngày 30/1, Công đoàn Cơ quan Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức chương trình “Tết gói bánh chưng – Gói những gắn kết” năm 2024 cho cán bộ công nhân viên chức Vusta.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Cơ quan Vusta tổ chức gói bánh chưng cho công đoàn viên nhằm thu hút công đoàn viên tham gia, cùng chia sẻ để gắn bó tình đoàn kết trong tổ chức công đoàn.
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024
Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng tham gia và chỉ đạo tại chương trình.
Để có được những chiếc bánh chưng ngon gửi đến công đoàn viên, ngay từ hôm trước, công đoàn đã chung tay chuẩn bị lá dong, thịt lợn, gạo, đỗ, củi. Dù trời rét nhưng các công đoàn viên được huy động đã đến từ rất sớm, mỗi người chung tay làm một việc.
Hoạt động gói bánh chưng đã thu hút đông đảo công đoàn viên các tổ công đoàn tham gia, các công đoàn viên cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi được tự tay gói một chiếc bánh chưng nhân dịp tết đến, xuân về. Thông qua hoạt động này công đoàn viên sẽ hiểu thêm về ý nghĩa của những chiếc “Bánh chưng” và ý nghĩa về tình yêu dân tộc, sự gắn kết giữa con người với con người trong ngày Tết cổ truyền dân tộc. Đây cũng là một trải nghiệm thật ý nghĩa, là những món quà nhỏ mà lãnh đạo Vusta dành tặng cho mỗi công đoàn viên vào dịp tết Giáp Thìn 2024.
Câu chuyện gói bánh chưng sẽ là một kỷ niệm vui mùa tết Giáp Thìn 2024 với mong muốn đem lại hương vị, không khí của ngày Tết, đồng thời giáo dục truyền thống, lan toả thêm tình đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần của Công đoàn Cơ quan Vusta gửi tới các công đoàn viên cùng gia đình đón một năm mới vui vẻ, thành công, hạnh phúc, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung, Vusta ngày một phát triển.
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động:
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-2
Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng cùng các công đoàn viên tham gia gói bánh chưng.
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-3
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-4
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-5
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-6
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-7
To chuc goi banh chung nhan dip Tet Giap Thin 2024-Hinh-8
Quang cảnh khai mạc chương trình.
Theo HT/ Vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)