'7 Escape 2' tập 6: Lộ danh tính Medusa, Hwang Jung Eum trả giá bằng cả mạng sống?

Google News

Từ tập 6 của '7 Escape 2', Hwang Chan Sung và Min Do Hyuk rất có thể sẽ công khai hợp tác khi đều muốn chiến đấu với Matthew.

Trong tập 5 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) ra sức lợi dụng Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) nhằm mục đích trả thù Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum). Tuy nhiên cô lại bị lừa một vố đau khi thuốc độc của Matthew Lee (Uhm Ki Joon) là giả. Trong khi đó, Hwang Chan Sung tình nguyện để Mo Ne lợi dụng.

Cuối tập phim, Matthew đã phát hiện ra kẻ gián điệp có tên là Medusa. Hắn vốn định gài bẫy Min Do Hyuk (Lee Joon) và Kang Ki Tak (Yoon Tae Young) nhưng Ra Hee đã kịp giúp đỡ 2 người vào phút cuối. Hiện tại, danh tính Medusa là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm.

Nội dung chú thích ảnh

Ở tập 6, Matthew Lee bắt đầu ráo riết truy tìm Medusa. Hắn bắt nhóm phản diện phải tìm ra nhân vật này hoặc chết: 'Mau tìm ra Medusa ngay cho tao! Khi đó tao sẽ tha mạng cho bọn mày'.

Bên cạnh đó, còn có phán đoán: 'Nếu Mo Ne cùng phe với Medusa thì sao?'. 

Nội dung chú thích ảnh

Khi mọi chuyện đã sắp bại lộ, Geum Ra Hee không còn cách nào và hẹn gặp riêng Kang Ki Tak. Trong khi anh rất bất ngờ và xúc động thì Ra Hee ân hận nói: 'Hình phạt cho những gì em đã làm với con gái mình...'.

Cô cũng bắt đầu đẩy nhanh kế hoạch trả thù: 'Tôi sẽ phá vỡ từng thứ mà các người trân quý'. Sau đó là hình ảnh cảnh sát trưởng Nam (Jo Jae Yun) bị bắt trong khi đang phê ma túy không biết trời đất.

Danh tính của Ra Hee rất có thể sẽ được công khai trong tập 6 khi cô lúng túng vì bị rơi chân giả, tiếp theo là choáng váng vì một chiếc xe lao nhanh về phía mình...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cũng tại tập tiếp theo, Hwang Chan Sung có cuộc nói chuyện với Do Hyuk và Kang Ki Tak. Anh cho biết mình đã kiểm tra tính xác thực liên quan đến vụ án Bang Da Mi từ trước đến giờ.

Cuối trailer, một lời mời hợp tác được đưa ra: 'Anh muốn cùng tôi chiến đấu với Matthew không?' cho thấy rất có thể Min Do Hyuk và Hwang Chan Sung sẽ bắt đầu liên minh.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 6

TH

Bình luận(0)