'7 Escape 2' tập 7: Geum Ra Hee lộ danh tính, Hwang Chang Sung trừ khử Min Do Hyuk?

Google News

Đặc biệt mục tiêu trả thù tiếp theo của Geum Ra Hee tại tập mới '7 Escape 2' sẽ là vợ chồng Yang Jin Mo - Ko Myung Ji.

Ở tập 6 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) tiếp tục lên kế hoạch trả thù thành công Cha Ju Ran (Shin Eun Kyung) và cảnh sát trưởng Nam (Jo Jae Yun). Tạm thời thân phận Medusa của cô chưa bị nhóm phản diện vạch trần tuy nhiên Kang Ki Tak (Yoon Tae Young) đã phát hiện ra việc này.

Trong khi đó Hwang Chang (Lee Jung Shin) cũng lộ bộ mặt thật tại tập 6 và bắt đầu đối xử vũ phu với Mo Ne (Lee Yoo Bi) khi thấy cô lén lút gặp Do Hyuk. Rất có thể anh ta là người của Geum Ra Hee.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 7, danh tính Medusa của Ra Hee sẽ bị vạch trần. Người phát hiện ra điều này là Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon), anh ta cảnh báo: 'Geum Ra Hee là Medusa. Geum Ra Hee đang lên kế hoạch phá huỷ tất cả chúng ta'. Ngay sau đó là hình ảnh Ra Hee bị Matthew Lee (Uhm Ki Joon) bắt tại trận trong phòng bí mật và cả 2 xảy ra cự cãi.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, 2 đối tượng tiếp theo có thể trở thành mục tiêu trả thù của Ra Hee là Yang Jin Mo và Ko Myung Ji. Theo đó tại buổi họp báo của Yang Jin Mo, 'đôi vợ chồng' đã nhận tin tức chấn động khiến Jin Mo phải nắm tay Myung Ji đưa cô chạy thoát khỏi cánh báo chí đang vây quanh.

Rất có thể Ra Hee đã bắt cóc cặp song sinh khi Ko Myung Ji lo lắng nói: 'Cô ta đã dẫn 2 đứa bé song sinh nhà tôi đi'. Cuối trailer, cặp đôi bị đánh thuốc mê bất tỉnh trong xe...

Nội dung chú thích ảnh

Đến tập 7, Do Hyuk phán đoán 'Geum Ra Hee và Hwang Chang Sung đang ấp ủ điều gì đó'. Trong khi đó, Hwang Chan Sung vẫn tiếp tục cảnh cáo Mo Ne: 'Nếu cứ phá vỡ quy tắc thì em biết anh sẽ làm gì rồi đấy'. Sau đó không còn đe doạ mà CEO SAVE đã thực sự động tay chân với Do Hyuk.

Han Mo Ne vẫn liên tục bị Geum Ra Hee đe doạ và gây áp lực: 'Mẹ cô chết là bởi vì cô đã bỏ rơi bà ta'. Cô không còn cách nào ngoài việc bám vào Hwang Chan Sung, Mo Ne còn tự hứa với đối phương: 'Em sẽ tự tay giết Geum Ra Hee cho anh'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 7

TH

Bình luận(0)