Chuyện nóng sáng nay 13/4: Cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ; Đám cháy thiêu rụi quán cơm

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Sạt lở hầm ở đèo Cả, đường sắt tê liệt; 'Nữ quái' móc nối người nước ngoài, bắt cóc 2 bé mục đích khiêu dâm…

Phẫn nộ cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng của vợ

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An vừa khởi tố, bắt tạm giam Lê Tiến Viên (46 tuổi, trú xã Quỳnh Tân) để điều tra tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, sau khi bố mẹ cháu N.T.N. (13 tuổi) ly hôn, mẹ của N. đã kết hôn với Viên. Trong thời gian sống cùng cha dượng, N. nhiều lần bị tên này xâm hại nhưng không dám nói với ai vì bị hắn đe dọa.

Ngày 18/3 vừa qua, cháu N. sang nhà bà ngoại chơi. Thấy N. có biểu hiện bất thường nên mọi người gặng hỏi. Sau khi biết sự thật, gia đình đã trình báo công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đám cháy thiêu rụi quán cơm

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh hiện trường. Nguồn: NLĐ.

Tối 12-4, một quán cơm ở đường Bàn Cờ, phường 3, quận 3 (TP HCM) bị cháy. Rất nhanh chóng, cảnh sát chữa cháy quận 3 đã điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, dùng vòi rồng dập lửa. Hoả hoạn sau đó nhanh chóng được dập tắt.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã bị thiêu rụi nhiều tài sản.

Sạt lở hầm ở đèo Cả, đường sắt tê liệt

Trưa 12/4), trần hầm đường sắt Đèo Cả bất ngờ sạt xuống khoảng 100 m3 đá, bịt kín cửa hầm, khiến đường sắt Bắc- Nam đoạn qua Phú Yên - Khánh Hòa tê liệt.

Sự cố khiến tàu SE8, chở 300 khách, xuất phát từ ga Sài Gòn phải dừng ở ga Giã, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa); tàu SE5, chở 350 khách, xuất phát từ Hà Nội phải dừng ở ga Tuy Hòa (Phú Yên).
Đến gần 19 giờ cùng ngày, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

'Nữ quái' móc nối người nước ngoài, bắt cóc 2 bé gái với mục đích khiêu dâm

Nội dung chú thích ảnh

Phạm Huỳnh Nhật Vi

Ngày 12/4, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Huỳnh Nhật Vi (SN 2003; quê Tiền Giang) về 2 tội 'Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi' và 'Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm'.

Theo điều tra, Phạm Huỳnh Nhật Vi móc nối với một đối tượng người nước ngoài, tìm trẻ em từ 6 - 12 tuổi, dùng thủ đoạn để đưa các cháu về nơi Vi ở, ép buộc các cháu thực hiện một số hành động có tính chất 'khiêu dâm' để quay phim, chụp ảnh gửi cho đối tượng người nước ngoài lấy tiền.

Ngày 3/4, Vi tiếp cận, dẫn dụ cháu M (7 tuổi) và cháu L (3 tuổi) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để đưa về căn hộ Vi sống và ép buộc 2 cháu thực hiện theo ý đồ của mình.

Ngày 8/4, Công an Quận 1 đã giải cứu thành công 2 cháu, đồng thời bắt giữ Phạm Huỳnh Nhật Vi để điều tra.

PV

Bình luận(0)