Chuyện nóng sáng nay 16/4: Quan hệ nhiều lần làm nữ sinh có thai; Tông xe liên hoàn ở Hà Nội

Google News

Khởi tố vụ án xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM; Bắt người đàn ông quan hệ nhiều lần khiến bé gái mang thai, 2 vụ tai nạn lao động... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Khởi tố vụ xe chở đoàn cán bộ Cục QLTT TP.HCM gặp nạn

Liên quan đến vụ xe chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP.HCM gặp nạn, Cơ quan CSĐT Công an H.Kon Rẫy - tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án 'Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ' theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất camera, cơ quan công an xác định tài xế xe chở đoàn cán bộ là anh Nguyễn Tấn Khoa (SN 1998, Bình Định) đã có nhiều vi phạm dẫn đến tai nạn.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường tai nạn giao thông tại Kon Rẫy - Kon Tum.

Trước đó vào chiều tối ngày 13/4, trên QL24 đoạn qua tỉnh Kon Tum đã xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe khách và xe ô tô tải, làm 1 người tử vong và 24 người trên 2 xe bị thương.

Đến ngày 15/4, 9 nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn tiếp tục được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong số này có 3 trường hợp nặng với tình trạng hôn mê do xuất huyết não, chấn thương sọ não, đa chấn thương, tràn dịch màng phổi…

Tông xe liên hoàn ở Linh Đàm - Hà Nội

Tại phố Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 2 người bị thương.

Theo đó, ô tô 5 chỗ mang BKS 30G-686.xx lưu di chuyển qua ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Linh Đàm thì bất ngờ rồ ga mất kiểm soát, chạy với tốc độ cao. Lúc này xe ô tô tông vào xe máy BKS 29K1-224.xx, do một nam thanh niên điều khiển, sau đó tiếp tục va chạm với một ô tô và một xe máy khác đi cùng chiều.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm liên hoàn khiến 2 người đi xe máy bị thương, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cơ quan cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu tiến hành đo nồng độ cồn và test ma túy để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bắt người đàn ông quan hệ nhiều lần khiến nữ sinh mang thai

Công an tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Ngô Minh Đức (SN 1974, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng) về tội 'Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi'.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Ngô Minh Đức. Ảnh: Cơ quan cung cấp

Ngày 4/4, Công an xã Thái Niên tiếp nhận đơn trình báo của ông C.M.K. với nội dung gia đình và nhà trường phát hiện con gái ông K. là cháu C.T.H.Y. (SN 2009 - 15 tuổi) có thai. Sau khi hỏi rõ sự việc thì biết Y. đã bị Đức quan hệ tình dục nhiều lần.

Ngô Minh Đức được triệu tập đến cơ quan công an làm việc ngay sau đó. Đức khai nhận đã thực hiện 11 lần quan hệ tình dục với nữ sinh Y. trong khoảng 1 năm, từ tháng 2/2023 đến tháng 3/2024.

2 vụ tai nạn lao động khiến 5 người thương vong

Chiều ngày 15/4 trên đường Lê Trung Đình, phường Thuận Lộc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, khi tháo dỡ kiốt tại một nhà dân, bức tường tại đây bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến ông G. (SN 1977, trú tại P. Thuận Lộc) tử vong do bị tường sập đè lên; trong khi 3 người khác bị thương.

Sau sự việc, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ sập tường trong thi công công trình.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi xảy ra vụ sập tường khiến 4 người thương vong. Ảnh: Người lao động

Cũng trong ngày, một tai nạn lao động khác xảy ra tại xã An Đồng, huyện An Dương - TP Hải Phòng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu ghi nhận, anh B.V.X. là công nhân của Công ty TNHH Tháo dỡ công trình Sông Cấm. Khoảng chiều tối ngày 15/4 khi đang tháo dỡ tấm bê tông trên tầng cao của một tòa nhà thuọc diện giải tỏa, cả khối bê tông bất ngờ đổ sập kéo theo cả anh X. rơi từ trên cao xuống đất.

Anh X. bị thương nặng do khối bê tông đè lên người. Sau đó nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương nặng.

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng giải tỏa công trình để thực hiện dự án. Ảnh: Người lao động

PV

Bình luận(0)