Chuyện nóng sáng nay 18/4: Bé gái 12 tuổi mang bầu đã sinh con; U23 Việt Nam hạ gục U23 Kuwait, chiếm ngôi đầu bảng D

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Truy bắt đối tượng táo tợn dùng búa đập tủ kính, cướp vàng; Máy bay lao xuống biển, phi công thoát chết tự bơi vào bờ.

Bé gái 12 tuổi mang bầu đã sinh con

Nội dung chú thích ảnh

Bé gái 12 tuổi mang bầu đã sinh con trai

Liên quan đến vụ bé L. (12 tuổi ở Hà Nội) bị xâm hại dẫn đến mang thai, công an huyện Thanh Trì đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để tiến hành điều tra.

Theo lời kể của cô bé, người đàn ông hàng xóm gần nhà lợi dụng cháu còn nhỏ và chưa đủ nhận thức nên khi bố L. vắng nhà, ông ta đã nhiều lần xâm hại khiến L. mang thai.

Được biết, chiều qua L. hạ sinh thành công 1 bé trai kháu khỉnh nặng 3kg. Hiện cơ quan công an đã đến làm việc với bệnh viện, thu thập mẫu ADN phía bị hại để phục vụ công tác điều tra.

U23 Việt Nam hạ gục U23 Kuwait, chiếm ngôi đầu bảng D

Nội dung chú thích ảnh

Cầu thủ vĩ Hào

Đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 trong một trận đấu tối qua, U23 Việt Nam đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Ở bảng này, tuyển Việt Nam được đánh giá khá thuận lợi cùng 3 đối thủ là U23 Uzbekistan, U23 Kuwait và U23 Malaysia.

Dù khá thận trọng khi nói về các đối thủ cùng bảng nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U23 Việt Nam có cơ hội lớn giành vé vào tứ kết.

Truy bắt đối tượng táo tợn dùng búa đập tủ kính, cướp vàng

Nội dung chú thích ảnh

Tiệm vàng xảy ra vụ việc

Tối 17/4, một vụ cướp vàng táo tợn xảy ra tại tiệm vàng Kim Sơn Hiền (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh). Thời điểm đó, chủ tiệm đang ở trong nhà thì một đối tượng lạ mặt cầm cây búa lao vào đập tủ kính trong quầy, vơ nhiều dây chuyền rồi bỏ chạy.

Toàn bộ hành vi dùng búa đập và lấy vàng chỉ diễn ra trong vòng khoảng 5 giây. Phát hiện sự việc, chủ tiệm vàng chạy ra tri hô nhưng đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

Máy bay lao xuống biển, phi công thoát chết tự bơi vào bờ

Một phi công đang lái chiếc Piper PA-32 Cherokee Six thì chiếc máy bay một động cơ này bị rơi xuống vùng biển ngoài khơi California (Mỹ) cuối tuần qua.

Phi công và chú chó cưng của anh sau đó tự bơi khoảng 140 mét đến 180 mét để vào bờ. Rất may anh không bị thương trong vụ tai nạn này.

Theo kết luận ban đầu, có thể chiếc máy bay gặp vấn đề về động cơ. Nó được sản xuất vào năm 1981, hiện bị chìm và thợ lặn đã lặn xuống để xác định vị trí của nó.

PV

Bình luận(0)