Chuyện nóng sáng nay 22/4: Hé lộ thông tin về chồng sắp cưới của Midu; Cấm dạy trước lớp 1 cho trẻ mầm non

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Đình chỉ giáo viên nghi đánh bé gái lớp 1 thâm tím 2 mắt; Phát tán video 'nhạy cảm' khi biết bạn gái cũ có người yêu.

Hé lộ thông tin về chồng sắp cưới của Midu

Nội dung chú thích ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đăng tải thiệp cưới kèm theo những chia sẻ về việc kết hôn ở tuổi 35. Trong bức ảnh, mỹ nhân diện váy trắng khoe nhan sắc trẻ trung. Cô nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chồng sắp cưới. Tuy nhiên, hình ảnh chàng trai may mắn này vẫn được Midu giấu mặt.

Theo thông tin từ bạn thân của Midu, chú rể vừa đẹp trai, giàu có lại tài giỏi, đúng chất một tổng tài.

Nói về người bạn đời, cựu hot girl cho biết anh hiền lành, tử tế và ấm áp. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 29/6/2024.

Đình chỉ giáo viên nghi đánh bé gái lớp 1 thâm tím 2 mắt

Nội dung chú thích ảnh

Bé gái nghi bị cô đánh. Ảnh: GĐ&XH.

Một nữ giáo viên trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS La Pán Tẩn (Yên Bái) vừa bị tạm đình chỉ công việc để làm rõ đơn tố cáo về việc đánh bé gái lớp 1 thâm tím 2 mắt.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định học sinh bị đánh là em L (học lớp 1C) còn giáo viên nghi đánh học sinh là cô S (chủ nhiệm lớp em L).

Nói về vụ việc, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cho biết, quan điểm của phòng là sẽ làm rõ trách nhiệm và xử lý kỷ luật nghiêm đối với những cá nhân liên quan.

Cấm dạy trước lớp 1 cho trẻ mầm non

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh: Sức khỏe và Đời sống.

Nhằm bảo đảm sự phát triển phù hợp với lứa tuổi của trẻ, mới đây, Sở GD&ĐT TPHCM yêu cầu các trường mầm non không được dạy trước chương trình lớp 1 cho trẻ 5 tuổi dưới bất kỳ hình thức nào.

Để trẻ hào hứng bước vào lớp 1, Phòng Giáo dục Mầm non còn yêu cầu các trường cho trẻ tham quan, tìm hiểu trường tiểu học ở khu vực lân cận hoặc tổ chức các lớp học giả định.

TP HCM hiện có khoảng 330.000 trẻ trong độ tuổi mầm non. Theo kế hoạch của UBND thành phố, trẻ sẽ được nghỉ hè từ cuối tháng 5.

Phát tán video 'nhạy cảm' khi biết bạn gái cũ có người yêu

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Nguyễn Chí Thức

Công an thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú thọ) vừa khởi tố Nguyễn Chí Thức (SN 2023, trú tại địa phương) để điều tra hành vi phát tán video 'nhạy cảm' của người yêu cũ lên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, Thức và chị H phát sinh tình cảm yêu đương. Tháng 2/2024 giữa 2 người có mâu thuẫn nên đã chia tay.

Đầu tháng 3/2024, biết chị H yêu người khác nên Thức rất bực tức. Anh ta phát tán các video 'nhạy cảm' ghi lại cảnh thân mật của 2 người trong thời gian yêu nhau nhằm trả thù, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm và làm nhục chị H.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

PV

Bình luận(0)