Chuyện nóng sáng nay 26/4: Ba phụ nữ mang thai hộ giá khoảng 300 triệu đồng/ca; Cụ bà 74 tuổi cướp ngân hàng sau khi bị lừa

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Midu khoe khoảnh khắc khóa môi chồng sắp cưới; Vợ chồng đánh shipper gãy 2 tay lĩnh 12 năm tù.

Cụ bà 74 tuổi cướp ngân hàng sau khi bị lừa đảo

Nội dung chú thích ảnh

Cụ bà Mayers

Sau khi bị lừa đảo trên mạng, cụ bà Ann Mayers, 74 tuổi ở Ohio Mỹ đã quyết định thực hiện một vụ cướp ngân hàng để 'khắc phục tài chính'.

Theo đó, ngày 19/4 vừa qua, cụ bà Mayers đã mang theo súng vào ngân hàng và yêu cầu mọi người đưa tiền. Sự việc được thông báo tới nhà chức trách và cụ bà đã bị bắt sau đó tại nhà riêng.

Theo cảnh sát, cụ bà Mayers được cho là đã nói với gia đình về ý định thực hiện vụ cướp vài ngày trước khi gây án nhưng mọi người chỉ nghĩ cụ bà nói đùa. Hiện người này đang bị giam giữ chờ ngày ra tòa.

Midu khoe khoảnh khắc khóa môi chồng sắp cưới

Nội dung chú thích ảnh

Midu khóa môi chồng

Vừa qua, Midu gây bất ngờ khi chính thức xác nhận sắp kết hôn. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Mới đây, người đẹp đăng tải video khóa môi chồng doanh nhân. Clip được quay tại Paris. Tuy không để lộ mặt chú rể nhưng tương tác ngọt ngào giữa 2 người khiến cư dân mạng thích thú.

3 phụ nữ đang mang thai hộ giá khoảng 300 triệu đồng/ca

Nội dung chú thích ảnh

Hai đối tượng cầm đầu đường dây mang thai hộ

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng Triệu Thị Kim Thảo (SN 1990, ở Lâm Đồng); Phạm Quốc Tuấn (SN 1990, ở huyện Ứng Hoà); Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1993. ở TPHCM) và Trần Ngọc Nam (SN 1995, ở Hà Nội) về tội danh Tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại.

Trước đó, ngày 10/4, phát hiện có 7 phụ nữ đang sinh sống trong ngôi nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Trong đó có 3 phụ nữ đang mang thai hộ, 1 phụ nữ đã cấy phôi thai…

Bước đầu cơ quan xác định, Thảo và Tuấn có vai trò là chủ mưu còn Loan và Nam giữ vai trò giúp sức.

Thông qua mạng xã hội, các đối tượng tìm những người không có khả năng làm mẹ để môi giới mang thai hộ với giá 800 triệu-1,2 tỷ đồng/ca. Sau đó, chúng lấy phôi rồi liên hệ với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đặt vấn đề mang thai hộ với giá khoảng 300 triệu đồng/ca. Trót lọt mỗi vụ việc, chúng hưởng lợi từ 500-800 triệu đồng.

Vợ chồng đánh shipper gãy 2 tay lĩnh 12 năm tù

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Nhạt tại tòa. Ảnh: NLĐ.

Chiều 25/4, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt Trương Đình Nhạt (trú huyện Tư Nghĩa) 9 năm tù còn vợ ông ta là Nguyễn Thị Thủy 3 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, trưa 17/2/2023, shipper Lâm Anh Đạt đến nhà ông Nhạt (xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để giao 2 cây hoa đỗ quyên.

Thấy hoa không đúng ý, Nhạt không nhận cũng không trả tiền ship nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Nhạt cùng vợ là bà Thủy dùng ghế inox, tuýp sắt đánh shipper Đạt khiến nam shipper này bị thương tật  24%.

PV

Bình luận(0)