Cô dâu Minh Tú diện váy cưới khoe vai trần gợi cảm

Google News

Tối 13/4, đám cưới của Minh Tú quy tụ hàng trăm khách mời với những tên tuổi nổi tiếng đình đám trong showbiz, bạn bè và người thân của cô dâu chú rể.

Khoảng 20h, tiệc cưới của Minh Tú bắt đầu. Minh Tú bước vào lễ đường trong bộ đầm phom dáng cúp ngực màu trắng tinh khôi. Nắm lấy tay vợ, doanh nhân Chris dành cho cô nụ hôn ngọt ngào. Anh nói lời thề nguyện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc

Đáp lời chồng, Minh Tú cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời, trở thành điểm tựa tinh thần vững chãi cho cô.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú đã hoạt động trong giới người mẫu đã hơn 10 năm nên chắc rằng cô sẽ có khá nhiều người bạn thân trong giới người mẫu, nghệ sĩ và các lĩnh vực khác tham dự. Nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên có tên tuổi trong showbiz tham gia lễ cưới gồm có Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh, Hà Kiều Anh, Lý Nhã Kỳ, Trường Giang - Nhã Phương, Minh Hằng, Tóc Tiên, Đại Nghĩa, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Erik, Gil Lê, Miu Lê, Trúc Nhân…

Bên cạnh đó là những hoa hậu, người đẹp đình đám hiện nay như: Phương Khánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Thiên Ân…

Ngoài ra những người bạn thời thanh xuân của cô dâu có Lan Khuê, Minh Triệu,Mâu Thuỷ, Trang Phạm, Lê Thuý...Hội chị em “Sao nhập ngũ” gồm có Puka, ST Sơn Thạch, Cara Phương, Hòa Minzy và Duy Khánh... Đặc biệt những người cô đã đồng hành hướng dẫn trong các cuộc thi như Thùy Tiên, Trân Đài, Đồng Ánh Quỳnh. Được biết, MC ngày hôm nay do Pete Nguyễn và Liêu Hà Trinh giữ vai trò.

Trước đó thiệp cưới có Minh Tú có thông báo về màu trang phục là màu đen vì trong tình yêu nó thể hiện cho sự mạnh mẽ, dám đương đầu với thử thách. Dàn khách mời trong trang phục màu đen làm toát lên sự sang trọng, lịch sự và vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn cho người mặc.

Dưới đây là chùm ảnh các khách mời đến dự lễ cưới của vợ chồng Minh Tú:

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú xuất hiện thu hút ánh nhìn với bộ áo dài truyền thống gam màu đỏ, chất liệu vải phi thu hút mọi ánh nhìn. Kết hợp áo khoác dài bên ngoài bằng vải voan mỏng có họa tiết tạo cho cô dâu sự kín đáo nhưng vẫn có sự trang trọng và tinh tế. chú rể ngoại quốc với thần sắc điển trai và phong thái lịch lãm trong bộ vest phom đứng màu đen. Áo dài khăn đóng truyền thống của người phụ nữ Việt kết hợp với bộ vest tạo nên sự giao thoa của phương Tây và Á Đông.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ lễ cưới của ba mẹ 43 năm về trước

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã dùng chất liệu vải phi, loại vải có tính thẩm mỹ cao nhờ hiệu ứng bắt sáng và phản chiếu ánh sáng tốt giúp cô dâu Minh Tú toát lên vẻ ngoài đầy sang trọng. Áo khoác dài màu trắng bằng chất liệu voan mỏng dùng khoác ngoài vừa làm dịu gam màu đỏ nóng vừa không làm mất đi đường cong của cô dâu trong bộ áo dài khăn đóng truyền thống.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ vest đen đơn giản, sang trọng luôn là ưu tiên số một dành cho các chú rể trong dịp trọng đại của đời mình. Với thần thái sẵn có, chỉ với màu đen cơ bản cũng đủ tôn lên vẻ lịch sự và lịch lãm của chồng Minh Tú. Đỏ và đen, trắng là những gam màu tương phản nhưng kết hợp lại vô cùng hài hòa và tôn lên sự nổi bật cho cả cô dâu và chú rể.

Minh Tú chọn mặc bộ áo dài khăn đóng màu đỏ để đón khách mời vì cô muốn gợi nhớ lại hình ảnh của ba mẹ ngày xưa. 43 năm về trước, mẹ cô cũng đã từng diện bộ áo dài đỏ sánh đôi với ba trong ngày cưới. Minh Tú cho biết cô mong muốn từng khoảnh khắc thiêng liêng hạnh phúc của cô luôn có hình ảnh của song thân bên cạnh, đặc biệt là người cha quá cố.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh việc lấy ý tưởng trang phục từ lễ cưới của mẹ, Minh Tú cho biết cô luôn tự hào khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong những dịp đặc biệt. Với cô, áo dài vừa tôn lên vóc dáng thướt tha, vừa tô đậm thêm vẻ đẹp thuần túy, duyên dáng của phụ nữ Việt. Hơn thế nữa, cô dâu trong chiếc áo dài sẽ tạo sự gần gũi và cảm mến hơn với khách mời, đem lại cảm giác như là đến chung vui cùng người chị, người em, người cháu trong nhà đi lấy chồng.

PV

Bình luận(0)