Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu nhí nhảnh trang điểm, cùng mẹ làm điều ý nghĩa

Google News

Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú sẽ được tổ chức vào tối nay 13/4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Vào đầu giờ chiều nay, ngày 13/4, Minh Tú và ekip đã có buổi kiểm tra các công đoạn cuối cho các hoạt động trong lễ cưới tối nay của mình tại trung tâm hội nghị Thiskyhall Sala tại thành phố Thủ Đức. 

Ekip vừa hé lộ hình ảnh Minh Tú và chồng xuất hiên tại sảnh tổ chức lễ cưới. Chris (tên thân mật chồng Minh Tú) là người nước ngoài nên không am hiểu về những lễ nghi truyền thống trong lễ cưới của người Việt. Vì vậy việc chuẩn bị những nghi lễ, cách thức cũng là điều cần chuẩn bị để đảm bảo những khoảnh khắc thiêng liêng của buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú cùng chồng kiểm tra công đoạn cuối cho buổi hôn lễ

Đây là lần đầu tiên Chris đứng trên sân khấu trước số lượng lớn khách mời, ít nhiều điều này khiến anh có phần lo lắng và hồi hộp. Minh Tú trấn an chồng bằng sự quan tâm và ánh mắt triều mến mặc dù cô cũng khá lo lắng cho buổi tối hôm nay.

Nói về sự căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới, Minh Tú đã từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó: 'Suy nghĩ nhiều, căng thẳng, lo lắng, bồi hồi là những cảm xúc Minh Tú đang có. Vốn là người cầu toàn nên Tú muốn biết rõ những gì diễn ra trong quá trình chuẩn bị như ý tưởng trang trí, đồ cưới và ngay cả việc nội dung thiệp cưới, mời khách, Tú cũng muốn tự mời để thể hiện sự trân trọng đến họ'.

Nội dung chú thích ảnh

Một chi tiết khiến nhiều người xúc động, đó là trước thềm hôn lễ, Minh Tú và mẹ ruột còn cùng tới viếng thăm bố.

Cô chia sẻ khoảnh khắc chụp từ phía sau của mẹ: 'Ông ơi, mai con mình đi lấy chồng rồi. Ông an lòng rồi nhé'. Bố của Minh Tú qua đời vào tháng 9 năm ngoái khiến siêu mẫu suy sụp một thời gian dài. 

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú chia sẻ hình ảnh viếng thăm bố trước đám cưới.

Sau khi kiểm tra công tác chuẩn bị cho đám cưới, cô dâu đã bắt đầu trang điểm thật xinh đẹp cho hôn lễ tối nay.

Thực hiện việc trang điểm và định hình phong cách thời trang cho Minh Tú là ekip của NTK Chung Thanh Phong và Tee Le Studio. Đây đều là những người anh thân thiết của Minh Tú đã gắn bó cùng cô từ những ngày đầu vào showbiz. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu nhí nhảnh trong hậu trường trang điểm

Ảnh: Tee Le Studio

Hà My

Bình luận(0)