'Hide' tập 10: Lee Bo Young mất quyền nuôi con, quyết tâm xử lý tiểu tam

Google News

Vì muốn khiến Na Moon Young (Lee Bo Young) mất đi tất cả, Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) đã dùng thủ đoạn giúp Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) giành quyền nuôi con trong tập 10 'Hide'.

Ở tập 9 Hide (Mất Tích), Moon Young (Lee Bo Young) buộc phải đối mặt với sự thật đã che giấu nhiều năm rằng chính cô đã nhận thi thể người khác là bố mình. Thi thể đó lại chính là Ha Jae Pil, bố ruột của Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah). Giờ đây bố ruột Moon Young đang sống dưới thân phận của Ha Jae Pil và cô phải bào chữa giúp ông vô tội trong cáo buộc sát hại chủ tịch Choi.

Tuy nhiên thay vì làm theo lời Ha Yeon Joo, Moon Young quyết định nói hết ra sự thật trước tòa đồng thời đưa ra ý kiến rằng bị cáo đã thú nhận sát hại chủ tịch Choi. Mặc dù Na Seok Jin không giết người nhưng Moon Young cho rằng đây là cái giá mà 2 cha con họ phải trả cho 25 năm sống giả dối...

Nội dung chú thích ảnh

Ha Yeon Joo vốn dĩ muốn Na Moon Young sống trong lo sợ, tội lỗi tuy nhiên lời thú nhận trước tòa của Moon Young đã phá tan tất cả kế hoạch của cô ta. Yeon Joo không chấp nhận lời xin lỗi này và quyết tâm trả thù tới cùng: 'Cô dùng 5 phút ngắn ngủi đó để xoa dịu nỗi đau suốt 25 năm của tôi à?'.

Như nhận biết được bước tiếp theo của Ha Yeon Joo, Moon Young cảnh báo: 'Đừng nghĩ tới chuyện động vào Bom' nhưng cuối cùng cô bé vẫn bị tiếp cận.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, Ha Yeon Joo còn muốn hủy hoại Moon Young, khiến cô đau khổ vì mất đi mọi thứ. Cô tìm đến Cha Woong (Park Ji Il) yêu cầu: 'Con dâu hay con trai? Mang cho tôi chứng cứ cho thấy ông đã đưa con trai và con dâu của ông vào dự án làng ven biển, để rồi 2 người đã làm hỏng nó. Bịa ra cũng được'.

Ngoài ra cô ta lần nữa hợp tác với Cha Sung Jae, vu oan để Moon Young mất quyền nuôi con. Cô gợi ý cho mẹ con Cha Sung Jae: 'Có thể giành quyền nuôi con từ người mẹ nếu cô ta bạo lực với con mình'. Và sau đó là hình ảnh Bom được đưa đi nhưng Moon Young chỉ có thể bất lực nhìn theo.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Biết đây là thủ đoạn của Ha Yeon Joo, Moon Young không ngại chất vấn thậm chí động tay chân với cô ta. Giờ đây, Moon Young không còn cảm thấy tội lỗi với người phụ nữ này thêm nữa: 'Cô đã bỏ lỡ cơ hội khiến tôi thấy có lỗi với cô tới cuối đời'.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Hide phát sóng lúc 22:30 các tối thứ 7, chủ nhật trên jTBC. Tại Việt Nam, Hide (Mất Tích) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Hide - Trailer tập 10

Rose

Bình luận(0)