'Hide' tập 9: Lee Bo Young đứng giữa lựa chọn công lý và bố ruột

Google News

Hiện tại, Na Moon Young (Lee Bo Young) không những phải đứng trước lựa chọn cứu bố và công lý trong tập 9 'Hide', mà còn phải đối mặt với những thủ đoạn không thể lường trước từ Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) và Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng).

Ở tập 8 Hide (Mất Tích), Na Moon Young (Lee Bo Young) đã ở phe đối đầu với gia đình Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) khi phát hiện ra anh ta ngoại tình với Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) cùng những chuyện đáng khinh khác. Trong khi đó, Ha Yeon Joo đã mượn tay bố mình để loại bỏ chủ tịch Choi đồng thời mặt dày đến nhờ Moon Young bào chữa cho ông.

Dù nghi ngờ nhưng Moon Young vẫn đến trại giam tìm hiểu mọi chuyện. Tại đây, cô bị sốc khi nhận ra người đàn ông trước mắt chính là bố ruột của mình, người đã tự sát nhiều năm trước vì muốn cuộc sống của con gái tốt đẹp hơn...

Nội dung chú thích ảnh

Được biết, bố ruột Moon Young từ lâu đã trở thành con tốt trong tay Ha Yeon Joo, 'ông ta chuyên đi dọn dẹp mọi chuyện dơ bẩn mà Ha Yeon Joo gây ra'. Tại tập 9, hình ảnh bố Moon Young trên người đầy vết thương đang quỳ trước mặt Ha Yeon Joo nghe lời nói đầy đe doạ: 'Con tìm bố mãi đấy, bố à'.

Tuy nhiên, Moon Young lại thắc mắc bố mình đã trở thành bố của Ha Yeon Joo như thế nào. Mãi đến khi không thể giấu diếm nữa, cô mới thú nhận người đàn ông này là bố mình, Na Seok Jin. Điều này khiến khiến bạn thân cô là công tố viên Joo, thanh tra Baek Min Yub và Do Jin Woo đều rất bất ngờ.

Nội dung chú thích ảnh

Vì chắc chắn Moon Young không thể bỏ rơi bố ruột, Ha Yeon Joo hỏi như thể họ cùng một phe: 'Chúng ta thử nghe chiến lược để thắng kiện xem sao nhé? Lâu lắm rồi mới gặp lại được bố mà lại phải xa cách thì sẽ buồn lắm'. 

Nội dung chú thích ảnh

Về Cha Sung Jae, anh ta hẳn cũng ngỡ ngàng khi biết chuyện, thậm chí cho rằng điều này rất hoang đường. Anh càng được cơ hội chế giễu vợ: 'Cứu bố mình, tống Ha Yeon Joo vào tù, chẳng phải đó chính là viễn cảnh mà cô mong đợi hay sao?'.

Tất nhiên Cha Sung Jae sẽ không giúp đỡ Moon Young mà quay lại hợp tác với Ha Yeon Joo. Cô ta đưa ra thoả thuận hấp dẫn: 'Tôi sẽ cho anh thứ anh muốn. Vậy nên hãy làm chứng đi'.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, Moon Young không những phải đứng trước lựa chọn cứu bố và công lý mà còn phải đối mặt với những thủ đoạn không thể lường trước từ Ha Yeon Joo và Cha Sung Jae.

Đón xem các tập tiếp theo của Hide phát sóng lúc 22:30 các tối thứ 7, chủ nhật trên jTBC. Tại Việt Nam, Hide (Mất Tích) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Hide - Trailer tập 9

TH

Bình luận(0)