HLV Park Hang-seo tới dự đám cưới Quang Hải, HLV Troussier đang ở đâu?

Google News

Thầy Park đã có mặt dự đám cưới của học trò cũ. Sự xuất hiện của thầy khiến hội trường xôn xao.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo tại đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền gây chú ý.

Thầy Park diện vest lịch lãm, tủm tỉm điệu cười quen thuộc.

Nội dung chú thích ảnh

Thầy Park đứng chờ ở phía ngoài.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó vào bắt tay cô dâu, chú rể.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

và chụp ảnh kỷ niệm cùng cặp đôi.

Cùng với thầy Park là dàn khách mời khủng cũng đã có mặt như: vợ chồng cầu thủ Văn Hậu - Doãn Hải My, diễn viên Bảo Hân...

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Bảo Hân.

Đám cưới của Quang Hải được tổ chức vào hôm nay 28/3 tại Đông Anh, Hà Nội. Đây là quê nhà của nam cầu thủ. Nhà trai đã dựng rạp cưới có sức chứa hơn 1000 khách mời tại sân bóng xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Suốt từ sáng nay 28/3, netizen Việt liên tục đặt câu hỏi và sự quan tâm về việc hai vị cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là ông Park Hang-seo và ông Philippe Troussier có tham dự đám cưới của Quang Hải hay không.

Với sự có mặt của thầy Park, dân mạng đã có câu trả lời. Tuy nhiên về phía HLV Troussier, hiện vắng mặt.

Sau khi chia tay ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, có thông tin cho rằng HLV Troussier đã thu dọn hành lý rời Việt Nam trở về Pháp ngay trong đêm ngày 26/3.

Một số tin đồn cho hay, kế hoạch rời Việt Nam trở lại quê nhà của chiến lược gia 69 tuổi đã được nhanh chóng sắp xếp. Hình ảnh về vé máy bay trở về Pháp của HLV Troussier cũng bị rò rỉ.

Dẫu vậy, thông tin HLV Troussier về Pháp ngay trong đêm 26/3 vẫn chưa được kiểm chứng. Nhiều khả năng HLV Troussier vẫn sẽ ở lại Việt Nam, ít nhất là 1 tuần nữa.

Ngoài ra, Quang Hải còn tổ chức lễ cưới vào ngày 6/4 tới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Nhiều khách mời sẽ xuất hiện tại tiệc cưới này chứ không về quê nhà của nam cầu thủ.

Hà My

Bình luận(0)