Musique de Salon phát hành show Tháng tư về' với 23 độc bản không nhầm lẫn

Google News

Hai đêm nhạc 'Tháng Tư về' có sự góp mặt của nhiều khách mời như Diva Hà Trần, Quốc Thiên, Anh Tú, Lâm Bảo Ngọc... hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đẳng cấp.

Musique de Salon là chương trình live orchestra, ghi âm và thu hình trực tiếp trên sân khấu với những bản phối độc đáo trình diễn cùng dàn nhạc do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng. Đây cũng chính là điều tâm đắc nhất của chương trình.

Sau thành công tại 2 đêm diễn mang tên Musique de Salon 11 - Tháng Tư về diễn ra tại TP.HCM hôm 16/3 và Hà Nội hôm 23/3 vừa qua, chương trình sẽ được phát hành trên kênh Youtube Musique de Salon như món quà tháng tư dành tặng tất cả khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Nhạc sĩ Đức Trí

Hai đêm nhạc Tháng Tư về có sự góp mặt của nhiều khách mời như Diva Hà Trần, Hà An Huy và Lâm Bảo Ngọc. Toàn bộ 23 ca khúc trong chương trình sẽ được phát hành trên nền tảng youtube bao gồm 2 phần, phần một vào 19h ngày 27/4 và phần hai lúc 19h ngày 29/4.

Được biết mỗi bài hát trong Musique de Salon 11 - Tháng Tư về là một độc bản không nhầm lẫn với các bản trước đây. Mỗi ca khúc được chọn lựa kỹ lưỡng, là những bản hit làm nên tên tuổi của dàn ca sĩ vầ được nhiều người yêu mến đón nhận.

Nội dung chú thích ảnh

Những nghệ sĩ hết mình cống hiến cho Musique de Salon 11 - Tháng Tư về.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầy tâm huyết, Musique de Salon 11 - Tháng Tư về do Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí hợp tác sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và đẳng cấp.

Kênh Youtube Musique de Salon sẽ phát hành 2 đêm nhạc Tháng Tư về lúc 19h ngày 27/4 và 19h ngày 29/4.

Musique de Salon phát hành chương trình Tháng Tư về - Trailer

Đức Trí là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc tiêu biểu, nổi bật hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Anh có ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ca nhạc Việt Nam qua hàng loạt những ca khúc hit được các ca sĩ nổi tiếng thu âm và biểu diễn qua suốt gần 30 năm qua.

Sau hơn 10 năm, Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí đã có hơn 10 album nhạc studio chất lượng cao chỉ phát hành trên đĩa than. Musique de Salon là ý tưởng đem những album nhạc chất lượng cao này lên sân khấu. Từ Musique de Salon 1 đến Musique de Salon 11, nhà tổ chức ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng show diễn live và ban nhạc Musique de Salon được bổ sung sau mỗi show. 

PV

Bình luận(0)