Hòa Minzy sốt ruột khi Minh Tú đi lấy chồng, may còn có nhân vật này an ủi

Google News

Cùng tham gia Sao nhập ngũ 2022, Puka và Minh Tú đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, điều này khiến Hòa Minzy có phần sốt ruột.

Mới đây, Minh Tú đã cầu hôn bạn trai người Đức tên Cris thành công. Sau khi Minh Tú đăng clip cầu hôn bạn trai lên trang cá nhân, Hòa Minzy nhanh chóng có động thái chúc mừng đàn chị. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bảy tỏ sự sốt ruột khi đội hình 4 chiến sĩ nữ trong Sao nhập ngũ 2022 có 2 người đã là 'hoa có chủ', chỉ còn cô và Cara là còn 'đơn chăn gối chiếc'.

'Trời ơi chị Puka tôi mới lấy chồng. Giờ chị Minh Tú tôi cũng sắp lấy chồng luôn. Hội Sao nhập ngũ còn tôi và Cara, để xem ai lấy trước' - Hòa Minzy viết.

Đáp lời Hòa Minzy dưới phần bình luận, Cara xin 'chịu thua'. 'Thôi cho tôi xin thua bà 1 vai chính nha' - Cara viết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hòa Minzy sốt ruột cho chính mình và đồng đội Cara trong 'cuộc đua' lấy chồng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong Sao nhập ngũ 2022, 4 nữ chiến sĩ gồm có Puka, Minh Tú, Hòa Minzy và Cara. Cho đến thời điểm hiện tại, Puka vừa tổ chức đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, còn ngày Minh Tú lên xe hoa với bạn trai Tây được dự đoán cũng không còn xa.

Ngoài ra, Hòa Minzy cho biết cô đang học tiếng Đức (tiếng quê hương của bạn trai Minh Tú) để hát 1 ca khúc tiếng nước này dành tặng Minh Tú trong ngày trọng đại. Lý do là trước đó, trong ngày sinh nhật Minh Tú, Hòa Minzy gửi lời chúc mừng 'Chúc mừng sinh nhật chị yêu, báo lịch hoạt náo đám cưới sớm giúp em nha! Dạo này lịch cưới của em kín lắm' và nữ siêu mẫu đưa ra yêu cầu với đàn em 'Vậy em hát tặng một bài tiếng đức hỷ. Khi nào em tập xong bài nào tiếng đức chị cưới nha'.

Đông đảo dân tình cổ vũ Hòa Minzy học hát tiếng Đức, tuy nhiên nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh lại vô cùng lo lắng vì 'tiếng Anh mà 10 năm 1 bài còn chưa hát được'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hòa Minzy đang ra sức tập luyện bài hát tiếng Đức?

Liệu Hòa Minzy có tiết mục độc lạ khi hát tiếng Đức trong ngày vui của Minh Tú? Và liệu giọng ca sinh năm 1995 có tiếp tục 'quẩy' hết mình như trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt? Những câu hỏi này đang được đông đảo người hâm mộ chờ đón câu trả lời từ Hòa Minzy.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hòa Minzy 'quậy đục nước' trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Daisy

Bình luận(0)