Kỷ niệm 20 năm ca hát, Trường Sơn tri ân fan bằng món quà… đặc biệt

Google News

Để tri ân fan hâm mộ đã ủng hộ mình suốt thời gian qua, ca sĩ Trường Sơn quyết định thực hiện album âm nhạc mang tên 'Tuyệt đỉnh dân ca'.

Trường Sơn không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình Bolero. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc được yêu thích như: Còn mùng là còn Tết, Thề non hẹn biển, Tiền là Cát Bụi…

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Trường Sơn được nhiều khán giả yêu mến nhờ giọng hát trữ tình, sâu lắng

Trải qua hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp cầm mic, Trường Sơn luôn đau đáu làm điều gì đó để tri ân những khán giả đã ủng hộ, yêu thương mình.

Năm 2022 là thời điểm nam ca sĩ kỷ niệm 20 năm ca hát. Khi đó anh dự định làm một dự án âm nhạc đặc biệt. Tuy nhiên thời điểm ấy do dịch bệnh nên kế hoạch đành tạm hoãn sang năm nay.

Theo chia sẻ của giọng ca 'Anh vẫn hoài mong', dự án này sẽ là một album nhạc mang tên 'Tuyệt đỉnh dân ca', gồm seri 20 ca khúc vừa do anh sáng tác, vừa của các nhạc sĩ trẻ nổi tiếng ở dòng nhạc Bolero như: Cao Nhật Minh, Chính 93, Duy Tùng…

Điểm nhấn của album là 2 ca khúc 'Rước cô dâu vàng' (do nhạc sĩ Chính 93 sáng tác) và 'Mưa dầm thấm đất' sẽ do anh cùng bà xã Kim Thư thể hiện dưới dạng film ca nhạc vui vẻ, nhẹ nhàng. Đặc biệt, Quốc Nam (cũng là thành viên nhóm FM) và Fony Trung làm đạo diễn của MV.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Một vài hình ảnh đẹp trong 2 bộ film âm nhạc do vợ chồng ca sĩ thể hiện với sự góp mặt của diễn viên hài Hoài Tân và nhạc sĩ Chính 93

Nếu như khán giả từng bắt gặp một Trường Sơn chất chứa tâm sự trong các ca khúc Bolero thì ở đây sẽ là một Trường Sơn rất khác: hài hước, đáng yêu, tràn đầy năng lượng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hiện 2 ca khúc này đã hoàn thành những khâu cuối cùng và sẽ chính thức ra mắt fan hâm mộ vào thời điểm sớm nhất. Còn lại 18 ca khúc, nam ca sĩ tiếp tục thực hiện dần dần.

Toàn bộ album 'Tuyệt đỉnh dân ca' sẽ được Trường Sơn phát hành trên 2 kênh: Kênh Youtube Trường Sơn Music và mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn.

PV

Bình luận(0)