'Lovely Runner' tập 5 thay đổi lịch chiếu, Byeon Woo Seok tỏ tình lần 2 với Kim Hye Yoon?

Google News

Dù đã có nụ hôn đầu tiên nhưng Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) vẫn chưa bày tỏ tình cảm với Im Sol (Kim Hye Yoon). Anh quyết định thử lại lần nữa tại tập 5 'Lovely Runner'.

Trong bộ ảnh mới được hé lộ cho tập 5 Lovely Runner, Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) đang nỗ lực giành lấy tình cảm của Im Sol (Kim Hye Yoon). Dù đã có nụ hôn lãng mạn với crush nhưng Sun Jae vẫn chưa thổ lộ tình cảm của mình với Im Sol. Tại tập 5, Ryu Sun Jae quyết định thử tỏ tình lần 2.

Bộ ảnh preview là hình ảnh Sun Jae đưa chiếc cà vạt đồng phục của mình cho Im Sol vì cô đã để quên nó ở nhà. Cả 2 càng thân thiết hơn khi Sun Jae tiến lại tự đeo cà vạt lên áo cho crush. Im Sol thì có vẻ bối rối sau tình huống này.

Nội dung chú thích ảnh

Không dừng lại ở đó, Sun Jae còn lợi dụng việc học để đăng ký vào phòng học và ngồi ngay cạnh Im Sol. Tập 5 cũng sẽ đánh dấu sự thay đổi trong mối quan hệ của cặp đôi khi Im Sol nhớ lại việc Ryu Sun Jae đã cứu mình trong quá khứ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Rất nhiều phân cảnh lãng mạn khác của Sun Jae - Im Sol được 'nhá hàng' trong trailer tập 5.

Tuy nhiên bộ phim không chỉ đơn giản xoay quanh tình yêu của cặp đôi chính mà còn khai thác chuyện tình tay ba đầy căng thẳng giữa Sun Jae - Im Sol - Kim Tae Sung (Song Geon Hee). Tập 5 trước tiên sẽ là màn đá xéo 'nhẹ nhàng' của Sun Jae và Tae Sung, ngoài ra cả 2 còn thi chạy để so tài. 

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN. Riêng tập 5 sẽ được phát sóng sớm hơn 25 phút vào lúc 20:25 để nhường sóng sau đó cho AFC Giải bóng đá U23 Châu Á.

Lovely Runner - Trailer tập 5

Rose

Bình luận(0)