Mew Amazing: 'Không có tôi thì không có Trúc Nhân đâu'

Google News

Mew Amazing là khách mời tập 15 cũng là tập kết show Muse It do Thu Minh làm host.

Khách mời tại Muse It tập cuối là Mew Amazing (tên thật: Lê Đức Hùng), nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Vpop. Anh cũng đứng sau nhiều hit như Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa... và đặc biệt là Diva của Thu Minh. Đặc biệt, Mew Amazing còn được biết đến với tính cách thẳng thắn. Anh không ít lần gây xôn xao với những phát ngôn của mình. Do đó, việc anh làm khách mời cho tập cuối Muse It khiến khán giả mong ngóng.

Ngay từ khi bước vào show, Mew Amazing đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thu Minh. Anh khẳng định đàn chị là một trong những nàng thơ của mình, là một nghệ sĩ tài năng và luôn đi trước thời đại. 'Thời em còn là học sinh cấp 2 và cấp 3, chị đã giống như một tượng đài rồi', Mew Amazing khẳng định.

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, Mew Amazing tiết lộ từng đi thi The Voice 2013 về đội Mỹ Linh và anh sớm dừng chân ở vòng Đối đầu. Mew Amazing hóm hỉnh: 'Em mà thi mùa 1 thì chị chọn em thay vì Trúc Nhân rồi'. Thu Minh nhanh chóng cười đáp: 'Tự tin nha. Nhưng chị lại đang tính nói là chị sợ chị đánh rớt em'.

Trước câu hỏi liệu có cảm thấy chạnh lòng với Trúc Nhân không, Mew Amazing thẳng thắn: 'Thật ra, em cũng cảm thấy hơi ấm ức trong lòng khi không được cầm mic đứng biểu diễn trước mặt mọi người. Tuy nhiên, rõ ràng là không có Mew Amazing thì không có Trúc Nhân đâu và ngược lại. Em nghĩ Trúc Nhân cũng sẽ khẳng định điều này cho chị'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đồng thời, Mew Amazing kể thêm: 'Ban đầu, em viết 'Thật bất ngờ' là dành cho mình. Lúc đó, Trúc Nhân rất muốn mua bài hát này và thể hiện, nhưng em không đồng ý vì bài này em viết cho mình mà'. Sau đó, Trúc Nhân nhờ Thu Minh ra tay và nữ diva áp dụng chiêu 'mưu sự tại nhân, thành sự tại... chị'.  Mew Amazing gửi bài hát cho Thu Minh và nhận được phản hồi dài của cô.

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tường thuật chi tiết: 'Chị Thu Minh có gửi lại email, nói rằng: 'Dear em, chị rất là thích bài hát này, chị cảm thấy được vùng vẫy trong ca khúc... Nói chung là chị viết rất dài. Xong lại bảo rằng 'Tuy nhiên, chị cảm thấy Trúc Nhân sẽ hát bài này tốt hơn chị. Nếu được thì em hãy để ca khúc này cho Nhân thể hiện nhé!'. Chẳng lẽ mình lại từ chối được sao?. Nên tôi ngậm ngùi giao cho Trúc Nhân'.

Thu Minh cũng hài hước thừa nhận tất cả là 'bẫy' của cô và Trúc Nhân. Dù vậy, Mew Amazing cũng khẳng định việc đưa Thật bất ngờ cho Trúc Nhân là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Cả hai còn tán thành rằng Thật bất ngờ rất phù hợp với Trúc Nhân. Mew Amazing chia sẻ: 'Trúc Nhân tự tin nói là Nhân hiểu âm nhạc của em nhất và em cũng không từ chối chuyện này'.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 15 Muse It khép lại với màn trình diễn ca khúc Ngày đầu tiên do chính Mew Amazing sáng tác.

Muse It là dự án âm nhạc tâm huyết và có sự đầu tư chỉn chu của ca sĩ Thu Minh. Đây nơi tạo ra một chuỗi các nội dung có giá trị nghiêm túc về kiến thức âm nhạc dựa trên kinh nghiệm thực tế của nữ ca sĩ và các nghệ sĩ khách mời. Các ca khúc trình diễn trong sing-chat show được Thu Minh lựa chọn để thử thách những khả năng mới mẻ, chưa từng được khai phá của các khách mời.

Ngoài những phút giao lưu, trao đổi về âm nhạc, Muse It còn lắng đọng lắng bởi những chia sẻ ấm áp về quan điểm, tư duy, cách làm nghề của host Thu Minh và các nghệ sĩ khách mời. 

Rose

Bình luận(0)