Mùa hè nóng nực đã đến, 5 lý do này sẽ khiến bạn muốn đặt tiệc tại nhà

Google News

Thay vì phải vùi mình trong bếp để nấu tiệc đãi mọi người thì dịch vụ nấu tiệc tại nhà sẽ giúp bạn có thời gian để tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn.

Những bữa tiệc tại gia ngày càng được nhiều người lựa chọn khiến cho dịch vụ nấu tiệc tại nhà trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Dưới đây là những lý do khiến nhiều gia đình thường xuyên sử dụng dịch vụ này mỗi khi gia đình đãi khách hoặc tổ chức các sự kiện ăn uống, gặp gỡ. 

Nội dung chú thích ảnh

Những buổi tiệc tại nhà để gia đình, bạn bè, người thân sum vầy ngày càng được nhiều người yêu thích.

Tiết kiệm thời gian và sức lực

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức cho việc nấu nướng. Nếu như gia đình bạn tổ chức tiệc thì việc chuẩn bị cũng sẽ ngốn rất nhiều thời gian, kèm theo đó là thời gian nấu nướng và dọn dẹp sau bữa tiệc. Chắc chắn nếu như phải tham gia vào những công việc đó thì bữa tiệc sẽ không còn thú vị và vui vẻ nữa.

Hoàn toàn có thể kiểm soát chất lượng thực phẩm

Nếu chọn được các đơn vị nấu tiệc tại nhà có nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể tin tưởng việc sẽ được chọn lựa thực phẩm chất lượng và an toàn. Hơn nữa, trong quá trình nấu nướng các đầu bếp chuyên nghiệp cũng chịu trách nghiệm về việc kiểm soát chất lượng món ăn. 

Menu món ăn đa dạng

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về món ăn đến từ các nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Với thực đơn đa dạng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món ăn hợp với khẩu vị của mình và khách mời.

Tạo không gian tiệc tận hưởng

Nội dung chú thích ảnh

Không gian tiệc tận hưởng.

Thay vì phải vùi mình trong bếp để nấu tiệc đãi mọi người thì dịch vụ nấu tiệc tại nhà sẽ giúp bạn có thời gian để tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn. Đồng thời, cũng sẽ tạo ra không gian tiệc tùng thực thụ để cả bạn và khách mời đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái trong bữa tiệc.

Những bữa tiệc tại nhà cũng phần nào thể hiện được sự thân mật giữa chủ nhà và khách mời. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng có thể đặt trang trí không gian theo sở thích hoặc phong cách riêng.

Cân đối ngân sách hợp lý

Khi đặt bàn tiệc tại nhà bạn có thể dễ dàng căn chỉnh để phù hợp với ngân sách của mình. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn thiết kế thực đơn hợp lý để phù hợp với tài chính. Đồng thời, dịch vụ đặt tiệc tại nhà cũng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể thay đổi về thực đơn hoặc số lượng món một cách linh hoạt để bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Đơn vị đặt tiệc The Catering

Nội dung chú thích ảnh

Đặt tiệc tại nhà với The Catering.

Kinh tế ngày càng phát triển khiến cho chất lượng cuộc sống của con người đi lên, qua đó thúc đẩy các nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Điển hình trong số đó là nhu cầu đặt tiệc lưu động để chung vui với bạn bè người thân những dịp đặc biệt ngày càng nhiều. The Catering là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Dưới đây là những ưu điểm giúp The Catering chiếm được lòng tin của khách hàng:

  • Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực.
  • Quy trình nhận đặt tiệc tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Thực đơn đa dạng, bày biện đẹp mắt và chất lượng luôn đảm bảo.
  • Đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu về số lượng món ăn để không làm gián đoạn buổi tiệc.
  • Nhận trang trí buổi tiệc theo yêu cầu của khách hàng, giá thành dịch vụ hợp lý 
  • Đội ngũ nhân viên luôn tận tình hỗ trợ khách hàng và phục vụ tận tâm.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ đặt tiệc tại nhà của The Catering. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế bữa tiệc riêng tư cho gia đình, bạn bè, người thân sum vầy thì có thể liên hệ với đơn vị để được tư vấn cụ thể hơn.

THE CATERING PARTY & EVENT SERVICE

Địa chỉ: 11/55 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Wesite: https://thecatering.vn

Điện thoại: (028)3 944 6879

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

Email: Thecatering.vn@gmail.com

PV

Bình luận(0)