NÓNG: Tạm giữ 'trùm buôn siêu xe' khét tiếng Phan Công Khanh

Google News

Nguồn tin cho hay Phan Công Khanh bị bắt để điều tra về tội 'lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản'.

Ngày 9/7, theo nguồn tin của tờ VnExpress, Phan Công Khanh bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản'.

Theo đó, Phan Công Khanh bị một người nộp đơn tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền. Tuy nhiên, Công an TP.HCM chưa thông tin chi tiết về vụ việc.

Nội dung chú thích ảnh

Phan Công Khanh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Phan Công Khanh (quê Bến Tre) sinh năm 1994, nổi tiếng với biệt danh 'trùm buôn siêu xe' ở Việt Nam. Bản thân Phan Công Khanh cũng là tay chơi siêu xe khét tiếng. Trên trang cá nhân, Phan Công Khanh từng chia sẻ ảnh chụp với các dòng xe đắt đỏ như: Lamborghini Aventador, Ferrari 488,... 

Hiện tại, Phan Công Khanh đang sở hữu Khanh - Super, Showroom siêu xe tại TP.HCM này mới khai trương hôm 8/6/2023 sau khi đổi lại tên.

Không chỉ có thú vui sưu tập siêu xe, Phan Công Khanh còn sở hữu những chiếc đồng hồ có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Được biết, trước khi đến với đam mê siêu xe, Phan Công Khanh từng là 'vua bóng chuyền phủi' (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB).

Phan Công Khanh bắt đầu kinh doanh với việc mua đi bán lại xe mô tô từ năm 2015. Đến nay, Phan Công Khanh được cho là sở hữu khối tài sản 'khổng lồ' nhờ công việc này.

Nội dung chú thích ảnh

Phan Công Khanh check in cạnh loạt siêu xe đắt đỏ trước khi bị bắt

Hồi tháng 4/2023, mạng xã hội rộ lên thông tin Phan Công Khanh vỡ nợ 300 tỷ đồng. Trước thông tin này, Phan Công Khanh đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân. 

Cụ thể, trong một status, Phan Công Khanh đã đăng tải hình ảnh mình chụp chung với doanh nhân Cường Dollar, kèm câu chuyện được đàn anh động viên: 'Đêm muộn, 2 anh em không biết làm gì vác xe chạy một vòng cho đỡ stress. Rồi anh nhẹ nhàng an ủi mấy câu:

'Cuộc sống mà em, có lúc này lúc kia. Có lúc khổ, có lúc còn khổ hơn. Dù gì trong cái rủi mình vẫn còn cái xui, cố gắng Trầm Cảm lên đi em'.

Anh an ủi lúc này em thấy ấm lòng thực sự...'.

Về cuộc sống hôn nhân, Phan Công Khanh kết hôn với bà xã Lê Loan, sinh năm 1991. Cả 2 thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống sang chảnh, đi du lịch và check in cùng nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)