'Queen of Tears': Hae In đeo lại nhẫn cưới, gặp tai nạn tại tập 13?

Google News

Dù chỉ còn ít thời gian và chưa lấy lại được tập đoàn, Hae In (Kim Ji Won) vẫn muốn ích kỷ thêm lần này và chấp nhận không ly hôn Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) ở tập 13 'Queen of Tears'.

Trong tập 12 Queen of Tears, các triệu chứng của Hae In (Kim Ji Won) ngày càng tồi tệ hơn khi cô gặp ảo giác, còn Yoon Eun Seong (Park Ji Hoon) lại lợi dụng việc này để tỏ tình và lừa dối Hae In. Trong khi đó, Hyun Woo (Kim Soo Hyun) gặp nguy hiểm và suýt bị trừ khử.

Cuối tập phim khi nhà họ Hong phát hiện ra nơi cất giấu quỹ bí mật và muốn tiến hành kiểm tra thì chính là lúc chủ tịch Hong tự tử. Điều này đồng nghĩa với việc quyền lực của Moon Seul Hee (Lee Mi Sook) đã bị vô hiệu. Gia đình Hae In quay trở về biệt thự đồng thời khám phá căn phòng hoảng loạn.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 13, ông nội Hae In quả thực đã để lại lời nhắn trong chiếc bút máy ghi âm mà cháu gái để lại trước khi rời đi. Cẩn thận nghe lại từng lời dặn của ông: 'Hae In à. Cảm ơn cháu', Hae In không khỏi nghẹn ngào. Chủ tịch Hong được biết đã ở trạng thái tỉnh táo trước khi mất vì vậy, rất có thể trong bút ghi âm còn có những lời dặn khác cùng bằng chứng khiến cho mẹ con Yoon Eun Seong phải trả giá.

Còn cô Beom Ja (Kim Jung Nan), con gái duy nhất của chủ tịch Hong và cũng là người yêu thương bố nhất lúc này rất phẫn nộ, chỉ muốn tự tay hủy hoại Moon Seul Hee.

Nội dung chú thích ảnh

Ở Seoul hỗn loạn thì về Yongduri cũng không tìm thấy bình yên bởi sự trở về đột ngột của cô con dâu út nhà họ Hong. Từ lúc nhìn thấy mặt đứa con dâu này, bà Sun Hwa (Na Young Hee) liên tục không hài lòng và trách móc đủ điều.

Còn Da Hye biết tội lỗi của bản thân, cũng không để tâm lời khinh miệt từ mẹ chồng: 'Xong việc ở đây thì tôi sẽ đi'. Ngược lại cô bắt đầu trổ tài bếp núc khiến cả nhà tròn mắt.

Nội dung chú thích ảnh

Về cặp đôi chính, trải qua nhiều sự việc thậm chí vẫn còn đối mặt với những thử thách phía trước nhưng cuối cùng, Hae In cũng chấp nhận lời xin lỗi của Hyun Woo và chịu đeo chiếc nhẫn như ngầm đồng ý sẽ không li hôn nữa. Điều này làm Hyun Woo rất xúc động, liền ôm chầm lấy vợ.

Kể từ đây, họ tiếp tục là một cặp trời sinh luôn quấn quýt bên nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy vậy, cả 2 vẫn không quên nhiệm vụ chính là lấy lại những gì thuộc về nhà họ Hong. Theo đó, Hae In đã làm theo kế hoạch của Hyun Woo, dụ dỗ Yoon Eun Seong khiến anh ta dính bẫy: 'Cứ khiến Yoon Eun Seong mơ màng để anh ta thấy lo lắng...'

Cuối trailer, một vụ tai nạn xảy ra và hình ảnh Baek Hyun Woo lo lắng gọi Hae In khiến nghi vấn Hong Hae In gặp nguy hiểm nổ ra. Đặc biệt, Moon Seul Hee từng cảnh báo con trai không được để Hae In lợi dụng nếu muốn cô được an toàn. Tại tập 12, vẻ mặt nham hiểm của bà khi hỏi: 'Con sẽ phá hết tất cả chỉ vì Hong Hae In?' dấy lên nhiều nghi vấn về sự trả thù...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hae In có an toàn tại tập tiếp theo và nhà họ Hong sẽ đối phó với mẹ con Yoon Eun Seong như thế nào để lấy lại tập đoàn Queens?

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 13

Rose

Bình luận(0)