'Queen of Tears' tập 11: Park Sung Hoon sai người trừ khử Kim Soo Hyun, Kim Ji Won nhập viện?

Google News

Bệnh tình của Hae In được cho là sẽ trở nặng trong tập 11 'Queen of Tears' khi cả gia đình xuất hiện tại bệnh viện. Tuy nhiên cũng có khả năng cô bị thương vì lệnh trừ khử của Yoon Eun Seong.

Yoon Eun Seong (Park Sung Hoon) trong tập 10 Queen of Tears đã dốc sức tìm Hae In (Kim Ji Won) và đe dọa nếu không quay lại sẽ tiết lộ bệnh tình của cô với gia đình. Trong khi đó, Hyun Woo (Kim Soo Hyun) khéo léo sử dụng đòn bẩy để lôi kéo Grace về phe gia đình họ Hong. Cuối tập phim họ đã tìm ra bệnh viện nơi chủ tịch Hong đang điều trị tuy nhiên Moon Seul Hee (Lee Mi Sook) cũng xuất hiện.

Hae In thì giả vờ chọn Yoon Eun Seong rồi cho anh một vố đau ngay tại họp báo khi tuyên bố bản thân bị đe dọa. Cô cũng cho biết mình sẽ không tiếp quản lại trung tâm thương mại vì không còn sống được bao lâu nữa...

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 11, Hyun Soo và Eun Seong xảy ra xô xát sau đó. Yoon Eun Seong vẫn cố mang vật chất ra thuyết phục: 'Tôi sẽ cho Hae In tất cả...', nhưng Hyun Woo chỉ muốn đấm anh ta và kiên quyết: 'Tôi sẽ ở bên cô ấy'.

Sau đó Hyun Woo lại đưa Hae In trở về Yongduri và cả 2 còn thân thiết hơn trước. Ngồi trên giường, Hae In được luật sư Baek cẩn thận sấy tóc trong niềm vui sướng: 'Anh sấy tóc cho em bằng cái máy hỏng là em vui rồi'.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, gia đình Hae In cũng dần quen với cuộc sống ở Yongduri. Trong khi Soo Cheol bắt đầu nhờ anh của Hyun Soo dạy học đấm bốc thì cô út Beom Ja (Kim Jung Nan) cũng tìm được tình yêu mới.

Người đàn ông này chính anh chàng hàng xóm được Beom Ja khen 'đẹp trai như Trương Quốc Vinh' và còn cho cô một túi dâu, hẹn 'tối nay gặp nhau nhé?'. Điều này khiến Beom Ja xao xuyến, cứ lén nhìn trộm anh ta mãi.

Nội dung chú thích ảnh

Cũng trong tập 11, gia đình họ Hong sẽ có thể quay lại Seoul. Và một trong những việc gấp phải làm là tìm ra quỹ bí mật của chủ tịch Hong, thứ mà Yoon Eun Seong cũng đang ráo riết truy tìm. Hyun Woo đã nhận trách nhiệm nặng nề này.

Tuy nhiên Yoon Eun Seong không còn chịu nổi tên họ Baek khó ưa. Anh ta đưa ra lệnh trừ khử Hyun Woo trong tập tiếp theo. Nhưng Hae In lúc này lại đang ở bên cạnh chồng cũ và có vẻ như cô sẽ phải nhập viện cấp cứu: 'Em chưa chết được. Em còn chưa nói với anh. Em yêu anh' . Sự việc này hoàn toàn gây sốc với mọi người, khiến gia đình cô gấp gáp chạy đến bệnh viện, Hyun Woo và bố vợ đau khổ còn Soo Cheol cùng mẹ khóc nức nở không kìm được nước mắt...

Nội dung chú thích ảnh

Hae In đã gặp chuyện gì trong tập 11 để phải nhập viện? Liệu cô còn hi vọng sống sót sau thời gian dài chiến đấu với khối u não?

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 10

TH

Bình luận(0)