'Queen of Tears' tập 12: Tình yêu muộn màng đầy nước mắt của Hae In - Hyun Woo

Google News

Càng hạnh phúc bên Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) tại tập 12 'Queen of Tears', Hae In (Kim Ji Won) càng lo sợ sẽ nhận nhầm bất cứ ai trước mắt cũng là chồng mình.

Trong tập 11 Queen of Tears, thông báo bệnh tình của Hae In (Kim Ji Won) khiến cả gia đình và truyền thông sôi sục. Sau khi kiểm tra kỹ thông tin về quỹ bí mật, Hyun Woo (Kim Soo Hyun) cùng gia đình họ Hong đi tìm quỹ, đồng thời phát động chiến dịch thu thập chứng cứ đầy rủi ro để cứu tập đoàn Queens.

Cuối tập phim trong khi đợi Hyun Woo, bệnh của Hae In tái phát khiến cô nhận nhầm Yoon Eun Seong (Park Sung Hoon) thành chồng mình. Eun Seong chuẩn bị bắt cóc Hae In thành công thì bị Hyun Woo phát hiện, gây ra cuộc rượt đuổi gay cấn. Khi nhìn rõ mặt người ở xe đối diện, Hae In mới phát hiện ra rằng người đang ngồi cạnh mình không phải Baek Hyun Woo...

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 12 sau nhiều nỗ lực, Baek Hyun Woo thông báo: 'Tôi sắp tìm được quỹ bí mật rồi'. Sau đó là hình ảnh một cánh cửa bí mật mở ra, dự đoán đây chính là nơi cất giấu tiền của chủ tịch Hong. Cũng trong tập mới, Moon Seul Hee (Lee Mi Sook) đã nắm được thêm thông tin về quỹ: 'Vậy Baek Hyun Woo biết tiền ở đâu?'. 

Nội dung chú thích ảnh

Phe nào sẽ tìm ra quỹ bí mật trước?

Về Hae In và Hyun Woo, cặp đôi bắt đầu quay lại giai đoạn yêu đương thắm thiết, quấn lấy đối phương không rời. Cả 2 san sẻ tình yêu, niềm vui mỗi khi ở bên nửa kia. Hae In còn khẳng định chắc nịch: 'Chuyện tình chúng mình như phim'.

Tuy nhiên có đôi khi, Hae In chợt lo lắng về những gì đang xảy ra trước mắt. Cô sợ lại nhận nhầm ai đó là Baek Hyun Woo: 'Em không thể chắc chắn gì nữa'. Nằm trong vòng tay chồng nhưng Hae In phải xác nhận lại nhiều lần: 'Là thật sao? Em không mơ chứ? Thật sự là Baek Hyun Woo đúng chứ?'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, mối quan hệ của cô Beom Ja với người đàn ông hàng xóm Yeong Song (Kim Young Min) ngày càng trở nên thân thiết. Tại một tình huống, Yeong Song tự nhiên ôm cô út ở nơi đông người khi phấn khích tìm ra điều gì đó, hành động này khiến Beom Ja xao xuyến, chỉ đứng im bất động.

Ngoài ra, Da Hye ở nước ngoài đã gặp rắc rối khi có người tìm đến, phá phách và đe dọa để hỏi thông tin về bức tượng nào đó. Sự xuất hiện đột ngột của người lạ khiến cô và con trai lo sợ. Soo Cheol ở Hàn Quốc dường như cũng có linh cảm chẳng lành...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 12

TH

Bình luận(0)