'Queen of Tears' tập 14: Hae In từ chối phẫu thuật, Hyun Woo nỗ lực cứu sống vợ

Google News

Hae In không làm phẫu thuật tại tập 14 'Queen of Tears' vì muốn giữ lại những ký ức đẹp nhất nhưng Hyun Woo lại khiến cô liên tục khao khát được sống.

Trong tập 13 Queen of Tears, gia đình họ Hong bắt đầu đáp trả mẹ con Yoon Eun Seong (Park Ji Hoon). Đáng tiếc là họ lại chậm chân hơn, để Moon Seul Hee (Lee Mi Sook) tìm được quỹ bí mật trước và chuyển hết tiền đi. Cả nhà cũng quay lại Seoul trong tập phim này tuy nhiên vợ chồng Hae In xin phép bố mẹ ra ở riêng trong khi Soo Cheol quyết định tự lập và ở lại Yongduri.

Hae In (Kim Ji Won) được một bệnh viện ở Đức thông báo đã tìm ra phương pháp loại bỏ khối u nhờ phẫu thuật. Tuy nhiên họ không thể đảm bảo cô sẽ giữ được trí nhớ sau đó. Ban đầu Hyun Woo (Kim Soo Hyun) giấu vợ việc này nhưng cuối cùng trước khi vào phòng khám, anh quyết định nói ra tất cả. Điều này khiến Hae In ngỡ ngàng.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi biết về tác dụng phụ của việc phẫu thuật, Hae In dường như đã có quyết định của riêng mình. Cô không muốn mất hết trí nhớ vì muốn giữ lại những ký ức đẹp nhất: 'Em đã sống là chính mình, sẽ chết như vậy'. 

Tất nhiên Hyun Woo không cho phép điều này xảy ra, tất cả những gì anh muốn là cứu sống vợ: 'Anh không để như thế. Anh sẽ giúp em'. Anh thậm chí rất đau lòng khi thấy Hae In đi nhà thờ và cầu xin cô: 'Đừng đi nhà thờ cầu nguyện về cái chết nữa'.

Nhưng Hae In lại không chấp nhận việc đánh mất ký ức, cô càng đau lòng khi thấy Hyun Woo nỗ lực tìm cách cứu mình mà trở nên mềm yếu, hay cái cách anh quan tâm khiến sự dũng cảm đối mặt với cái chết của Hae In lung lay. Cô khóc lóc: 'Đừng làm vậy với em. Đừng làm cho em muốn sống'.

Nội dung chú thích ảnh

Ở Seoul, cả gia đình vẫn đang cầu nguyện cho Hae In. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu rắc rối khi Moon Seul Hee lần nữa phá vỡ hạnh phúc nhà cậu út. Bà ta tìm đến Da Hye và nói điều gì đó, buộc cô lần nữa rời xa Soo Cheol. Hình ảnh Hong Soo Cheol lo lắng bất lực chạy đi tìm vợ khiến người xem không khỏi đau lòng.

Nội dung chú thích ảnh

Cuối trailer, một tai nạn xe xảy ra khiến khán giả lo lắng. Hyun Woo liên tục gọi Hae In và chạy đến nơi xảy ra tai nạn, tìm cách đập vỡ kính ô tô trong tuyệt vọng...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Queen of Tears phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Queen of Tears - Trailer tập 14

Rose

Bình luận(0)