'Sao Nhập Ngũ 2024' tập cuối: Xúc động, tự hào buổi gặp gỡ Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thế Thao

Google News

Ngày cuối cùng rèn luyện tại 'Sao Nhập Ngũ 2024', 8 nghệ sĩ đã có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe câu chuyện của Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thế Thao.

Trong tập cuối của chương trình Sao nhập ngũ 2024 đồng thời là ngày huấn luyện cuối cùng tại đơn vị, cả 8 nghệ sĩ bao gồm SOOBIN, Xemesis, Mono, 16 TYPH, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, Tuấn Trần, Phát La tham gia hội thao vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện xe thồ. 

Tại đây, cả các chiến sĩ mới và cũ có cơ hội được gặp gỡ với Đại tá - Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thế Thao, nguyên Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 6 - Trung đoàn 165, Sư đoàn 312. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đại tá Nguyễn Thế Thao đã chia sẻ với toàn bộ tiểu đội về những kinh nghiệm chiến đấu. Trong đó đồng chí nhấn mạnh: 'Phải có ý chí quyết tâm cao, có tình đoàn kết chặt chẽ, cùng xung phong là cùng xung phong, cùng đánh là cùng đánh, không có đồng chí nào lùi lại.'

Lần đầu tiên được gặp Anh hùng lực lượng vũ trang ngoài đời thật, Tuấn Trần không giấu nổi sự tự hào: 'Cảm thấy giống như là mình hồi nhỏ mà mình thấy siêu nhân. Bác rất là truyền cảm hứng, bác truyền cảm hứng với mình và mình thấy Wow, giống như là một nhân vật từ trong sách giáo khoa bước ra.'

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi nghe chia sẻ, Mai Tài Phến còn mạnh dạn mời Đại tá diễn lại cảnh cầm súng chiến đấu lúc đó. Với bác Nguyễn Thế Thao, súng là bạn thân của mình, là tri kỉ nên không thể nào quên được.

Bên cạnh những câu chuyện trên chiến trường, bác Nguyễn Thế Thao còn truyền động lực đến các chiến sĩ trẻ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, không lùi bước trước bất kì khó khăn nào.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chứng kiến sự gan dạ, dũng cảm của Đại tá Nguyễn Thế Thao, Huỳnh Lập chia sẻ: 'Sao mà có thể vượt qua được bằng ấy những cuộc chiến. Ông cha mình đã lấy da lấy thịt ra để trải trên cái Tổ quốc này, để có được hòa bình như ngày hôm nay.'

Kết thúc buổi huấn luyện cuối cùng, tất cả các chiến sĩ cùng trao nhau một cái ôm ấm áp.

Chương trình Sao nhập ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 8 nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Tuấn Trần, Mono, Soobin, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến, Phát La, Xemesis và Rapper 16 Typh. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những đổi mới trong nội dung và sự tương tác, thể hiện của các nghệ sĩ Vbiz.

Quý khán giả có thể xem lại 16 tập phát sóng của Sao nhập ngũ 2024 trên kênh YouTube của chương trình hoặc trên Ứng dụng Mocha.

TH

Bình luận(0)