Sướng như sinh viên HUTECH, được doanh nghiệp 'săn đón' ngay tại trường

Google News

'Bài toán' việc làm luôn là nỗi băn khoăn hàng đầu của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên với sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), 'gánh nặng' đó đã bị 'đánh bay'.

Tìm kiếm cơ hội 'khủng' tại loạt 'thiên đường nghề nghiệp'

Học tập tại ngôi trường có thế mạnh hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp uy tín, sinh viên HUTECH không chỉ được đào tạo theo định hướng đa trải nghiệm để sẵn sàng làm việc ngay mà còn sớm bắt nhịp với thị trường lao động, được doanh nghiệp đến tận trường 'săn đón' thay vì đợi đến sau khi tốt nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp cận thị trường việc làm từ sớm là một đặc quyền mà sinh viên nào cũng yêu thích

Điều này thể hiện qua loạt Ngày hội tuyển dụng thường niên, mà điểm nhấn là mỗi một ngày hội được thiết kế đặc thù dành riêng cho từng ngành học khác nhau. Đơn cử, nhóm ngành Công nghệ thông tin có Ngày hội Tuyển dụng và Triển lãm Công nghệ thông tin - HUTECH IT Open Day, nhóm ngành Công nghệ - Kỹ thuật có Ngày hội Triển lãm Công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Kỹ thuật Công nghệ - HUTECH TECHSHOW.

Hay Ngày hội tuyển dụng Khối ngành Kinh tế - HUTECH Career Day dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế - Tài chính - Thương mại - Quản trị, HUTECH Tourism Happy Day cho sinh viên khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc KOREA JOB FAIR,...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các ngày hội việc làm quy mô tại HUTECH trải dài trên nhiều lĩnh vực đặc thù

Mỗi một ngày hội đều được đầu tư tổ chức với quy mô khủng, thu hút nhiều doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực cùng hàng ngàn vị trí thực tập, tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên của trường cũng như sinh viên tại TP.HCM nói chung.

Cọ xát thực tế, nâng cao bản lĩnh cá nhân

Vững chuyên môn, giàu kỹ năng, phong thái chuyên nghiệp, sinh viên HUTECH có nhiều 'điểm cộng' trong mắt nhà tuyển dụng. Điều này có được là nhờ vào việc các bạn đã cần mẫn tích lũy qua từng ngày, trong đó các ngày hội việc làm là một trong những điều kiện 'kim cương' để sinh viên tiếp cận với các nguồn lực từ doanh nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Sinh viên HUTECH tự tin phỏng vấn trực tiếp, giao lưu trao đổi cùng nhà tuyển dụng

Tại những sự kiện này, sinh viên có cơ hội tham gia phỏng vấn trực tiếp, trao đổi vị trí nghề nghiệp mà các bạn quan tâm cũng như lắng nghe những chia sẻ thiết thực từ doanh nghiệp. Qua đó giúp các bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử khi tham gia phỏng vấn cũng như nắm bắt rõ những yêu cầu tuyển dụng trong bối cảnh hiện nay. Không ít sinh viên với hồ sơ nổi trội đã 'lọt mắt xanh' doanh nghiệp và 'chốt' việc làm với đãi ngộ cao.

Một điểm nhấn nổi bật nữa của ngày hội tuyển dụng đó là chuỗi Tập huấn 'Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng' mà ở đó, đồng hành với sinh viên là những chuyên gia nhân sự, nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp lớn như Acecook Việt Nam, AEON Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB, TMA Tech Group, VietJapan Partner,...

Nội dung chú thích ảnh

Chuyên gia nhân sự 'bật mí' bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng đến sinh viên HUTECH

Từ những trải nghiệm nghề nghiệp của bản thân, các diễn giả đã đưa ra tư vấn kênh tìm việc hiệu quả, chuẩn bị CV sao cho ấn tượng, cách để ứng biến, ghi điểm khi phỏng vấn, quy tắc deal lương. Đây chính là bộ kỹ năng đắt giá để sinh viên HUTECH tự tin, đủ bản lĩnh thích nghi tốt trong những môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp và khắt khe nhất.

PV

Bình luận(0)