Vì sao Minh Tú là người chủ động cầu hôn bạn trai Tây?

Google News

Minh Tú cho rằng chuyện cầu hôn không nhất thiết phải do đàn ông thực hiện. Trước khi chủ động cầu hôn bạn trai người Đức, nữ siêu mẫu cũng từng nhiều lần nhận được lời cầu hôn từ đối phương nhưng cô lại khéo léo từ chối.

Mới đây, Minh Tú 'gây bão' mạng xã hội khi đăng tải clip cầu hôn bạn trai người Đức Cris. Cô nói tiếng Anh lẫn tiếng Đức 'Ngài Christopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh, tình yêu của anh dành cho em, và chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay, em muốn hỏi anh một điều là 'Anh có đồng ý cưới em không?'.

Sau đó, Minh Tú trao nhẫn vào ngón tay áp út của Cris và bạn trai xúc động ôm lấy cô thể hiện sự đồng ý.

Được biết, buổi cầu hôn của Minh Tú với Chris có sự chứng kiến của nhiều thành viên trong gia đình đằng trai và được diễn ra tại một nhà hàng ở vùng quê nước Đức.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Minh Tú cầu hôn bạn trai ngoại quốc thành công.

Sự chủ động cầu hôn của Minh Tú với bạn trai khiến nhiều người thích thú và tò mò. Chia sẻ với Vnexpress, Minh Tú cho rằng chuyện cầu hôn không nhất thiết phải do đàn ông thực hiện. Nữ siêu mẫu cố gắng học tiếng Đức để có thể diễn đạt thông điệp cầu hôn, để gia đình Chris có thể hiểu được ý nghĩa những lời cô chia sẻ. 'Đó như một lời hứa tôi sẽ yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng Chris trong chặng đường sắp tới' - Minh Tú nói.

Đông đảo người hâm mộ và bạn bè là sao Việt gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của Minh Tú và bạn trai Tây, cũng như mong chờ chứng kiến ngày chân dài 32 tuổi lên xe hoa.

Trên trang cá nhân, ngoài gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của Minh Tú, Puka còn hé lộ rằng trước đây Minh Tú từng nhiều lần nhận được lời cầu hôn của Cris nhưng cô đều từ chối khéo léo đối phương.

'Chúng tôi đã đợi điều này hơi lâu rồi đó nha Minh Tú. Sau bao lần người ta cầu hôn không chịu, thì bó hoa của tui đã linh nghiệm khi cô gái ấy quyết định chủ động cầu hôn lại. Một hành động quá đẹp. Love you! Vui quá!' - Puka viết.

Nội dung chú thích ảnh

Trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, Minh Tú là người nắm được trong tay bó hoa của cô dâu.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM, là người mẫu nổi tiếng. Cô từng sở hữu loạt thành tích đáng ngưỡng mộ khi chinh chiến tại các cuộc thi trong nước lẫn quốc tế và làm huấn luyện viên, giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn lấn sân diễn xuất qua phim Hoa hậu giang hồBố giàNgười tình.

Bạn trai Chris của Minh Tú sinh năm 1981, là người Đức nhưng đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh hiện đang là nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia. 

Cặp đôi bên nhau được hơn 10 năm. Hơn 10 năm gắn bó, Minh Tú bạn trai có sự tin tưởng, thấu hiểu nhau ngày một lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Cả hai cố gắng thu xếp thời gian để du lịch cùng nhau dù bận rộn công việc.

PV

Bình luận(0)