200 nhà giáo tiêu biểu được tuyên dương dịp 20/11

Google News

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành quyết định tặng bằng khen cho 200 nhà giáo tiêu biểu, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu năm 2023.

Dự kiến ngày 18/11, 40 nhà giáo thuộc Bộ GD&ĐT và 20 nhà giáo thuộc Bộ LĐ-TB&XH sẽ dự buổi tiếp kiến với Thủ tướng Chính phủ.
Trong khuôn khổ lễ tuyên dương, các nhà giáo sẽ tham dự sự kiện lễ tổng kết và trao giải báo chí toàn quốc vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam năm 2023 vào ngày 18/11.
200 nha giao tieu bieu duoc tuyen duong dip 20/11
 Thầy giáo Lê Đức Thịnh, Tổ trưởng chuyên môn Tổ Toán - Tin, Trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng (giữa), người thầy đã dạy cả hai em ruột Thuận Hưng, An Thịnh cùng đoạt giải Olympic Toán Quốc tế, là một trong số 200 giáo viên được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT dịp này.
Ngày 19/11, các nhà giáo sẽ dự lễ báo công dâng Bác và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dự chương trình truyền hình trực tiếp Thay lời tri ân.
Theo Bộ GD&ĐT, việc xét tặng gương nhà giáo tiêu biểu được thực hiện hằng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trên cả nước đã có đóng góp xuất sắc, tạo chuyển biến tích cực trong đơn vị.
Các nhà giáo, cán bộ quản lý được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo là những cá nhân có thành tích tiêu biểu, nổi trội, xuất sắc trong quản lý, giảng dạy năm học 2022-2024 tại các cơ sở giáo dục trong cả nước.
Việc tuyên dương 200 nhà giáo tiêu biểu cũng nhằm nhân rộng, lan tỏa những tấm gương tiêu biểu, những sáng kiến, kinh nghiệm hay trong toàn ngành, tạo động lực thúc đẩy tinh thần đổi mới, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
>>> Mời quý độc giả xem video "Thầy giáo già tóc bạc trắng rơi nước mắt trong tiết dạy cuối cùng":

Mai Loan

>> xem thêm

Bình luận(0)