Bắc Giang: Đã tim ra danh tính tử thi đang phân hủy ở gốc cây

Google News

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tử thi người đàn ông đang phân hủy ở Bắc Giang, người này quê ở Thanh Hoá và làm nghề thợ xây.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy ở gốc cây tại thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, ngày 26/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của người này.
Sau khi Công an huyện Lục Nam phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, sáng 25/7, anh Trịnh Đình Hóa (34 tuổi, ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã đến trình báo về việc nghi nạn nhân tử vong là em ruột của mình.
Bac Giang: Da tim ra danh tinh tu thi dang phan huy o goc cay
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. 
Danh tính người này là Trịnh Đình Học (32 tuổi, ở xã Thiệu Công, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Theo trình báo của anh Hóa, khoảng một tháng trước, em trai của anh từ Thanh Hóa đi huyện Lục Nam làm thợ xây. Sau đó, gia đình mất liên lạc với anh Học.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam đã thu mẫu tóc của anh Hóa để giám định ADN, so sánh với mẫu của người tử vong. Trước đó, tối 24/7, Công an địa phương nhận tin báo từ bà Phạm Thị Hải (ở tổ dân phố Phố, thị trấn Đồi Ngô) về việc phát hiện một thi thể.
Khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định người tử vong là nam giới, đang trong quá trình phân hủy ở tư thế nằm ngửa dưới gốc cây phượng. Công an xác định người tử vong khoảng 35 tuổi, cao 1,63 mét.
Hiện vụ phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy ở gốc cây tại Bắc Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, trôi trên sông Sài Gòn

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)