Bắt 7 đối tượng dụ 2 cô gái vào rẫy vắng giở trò đồi bại

Google News

Trong lúc ăn nhậu, các đối tượng lên kế hoạch dụ dỗ 2 cô gái vào rẫy vắng rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân chống cự.

Ngày 16/4, thông tin từ Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về các hành vi “Hiếp dâm” và “Không tố giác tội phạm”.
Các đối tượng gồm: Ai Khăn (23 tuổi), Ai Khắp (22 tuổi), Ai Hỡ (24 tuổi) bị bắt về hành vi hiếp dâm và Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê, Ai Rô Bin bị bắt về hành vi không tố giác tội phạm...
Theo điều tra, khoảng 12h ngày 8/4, cả nhóm đến nhà Ai Khăn tổ chức ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, nhóm này đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với 1 cô gái ở xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk có quen biết với Ai Công trước đó.
Bat 7 doi tuong du 2 co gai vao ray vang gio tro doi bai
 Cơ quan công an bắt giữ 7 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm và không tố giác tội phạm.
Cả nhóm đã bàn bạc rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi và dẫn dụ cô gái đến một khu rẫy cà phê vắng tại buôn La Ru, xã Ea Hiu để thực hiện hành vi thú tính.
Khi nhận lời, cô gái có rủ thêm 1 người bạn nữ đi cùng. Khi vừa đến khu rẫy, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái trên, để mặc cho nạn nhân liên tục vùng vẫy, chống cự, la hét. Sau khi thoả mãn thú tính, thì cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi đi về nhà.
Ngay sau đó, 2 cô gái đã điện thoại nhờ bạn đến chở về và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của các đối tượng.
Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)