EVNHANOI hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

Google News

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Sau 21 ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV đã hoàn thành chương trình đề ra và họp phiên bế mạc vào chiều 15/11.
EVNHANOI hoan thanh nhiem vu dam bao dien phuc vu ky hop thu 4, Quoc hoi khoa XV
 Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV diễn ra thành công tốt đẹp
Trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp, EVNHANOI thực hiện đảm bảo điện an toàn liên tục, có dự phòng cho các địa điểm phục vụ sự kiện như: Tòa nhà Quốc hội và Hội trường Ba Đình, các trụ sở Văn phòng Quốc Hội, các khách sạn, nhà khách phục vụ đại biểu họp Quốc hội, các cơ quan thông tin đại chúng... Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới với hệ thống ATS tự động chuyển nguồn và máy phát điện dự phòng cùng hệ thống lưu điện (UPS) sử dụng cho ánh sáng, âm thanh phía trong hai phòng họp thường vụ, phòng họp báo… Tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
EVNHANOI hoan thanh nhiem vu dam bao dien phuc vu ky hop thu 4, Quoc hoi khoa XV-Hinh-2
EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị trong suốt quá thời gian diễn ra kỳ họp 
EVNHANOI huy động tăng cường kiểm tra tiếp xúc, đo công suất đường dây và các trạm biến áp để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các trường hợp quá tải, tiếp xúc không an toàn. Ngoài ra, các đơn vị đã xây dựng phương án và diễn tập xử lý sự cố để chủ động trong công tác đảm bảo điện cũng như kiểm tra tình trạng vận hành của hệ thống. Tại các trạm biến áp, đội quản lý cũng thực hiện kiểm tra phòng chống cháy nổ.
EVNHANOI hoan thanh nhiem vu dam bao dien phuc vu ky hop thu 4, Quoc hoi khoa XV-Hinh-3
EVNHANOI hoàn thành suất sắc nhiệm vụ đảm bảo điện tuyệt đối an toàn, liên tục và ổn định kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV 
EVNHANOI đã chủ động liên hệ với các đơn vị có liên quan kiểm tra vận hành, thử tải các hệ thống tại các điểm đảm bảo điện. Tổ chức gần 200 ca trực vận hành, tuần canh các tuyến cáp để ngăn ngừa sự cố và các trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đồng thời chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng xử lý sự cố cũng như đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.
EVNHANOI thường xuyên đôn đốc các đơn vị thực hiện theo phương án đảm bảo điện đã lập, bám sát và nắm chắc các yêu cầu đảm bảo điện bổ sung để kịp thời huy động các đơn vị thực hiện. Với sự chuẩn bị bài bản, EVNHANOI đã đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV diễn ra thành công tốt đẹp.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)