Hà Nội: Học sinh Tiểu học và Khối 6 học trực tiếp từ ngày 6/4

Google News

Thành phố Hà Nội đã đồng ý cho học sinh Tiểu học và Khối 6 quay lại trường học trực tiếp từ ngày 6/4.

Thành phố Hà Nội đã thống nhất đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tại Tờ trình số 844 ngày 04/4/2022 về việc cho học sinh cấp Tiểu học và Khối 6 thuộc 30 quận, huyện, thị xã trở lại trường học trực tiếp sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch COVID-19.
Ha Noi: Hoc sinh Tieu hoc va Khoi 6 hoc truc tiep tu ngay 6/4
Học sinh Tiểu học và Khối 6 sẽ chính thức quay lại trường sau thời gian dài nghỉ. 
Theo đó, thời gian bắt đầu đi học trở lại từ Thứ Tư (ngày 06/4/2022). Học sinh sẽ học các ngày trong tuần theo kế hoạch giáo dục của nhà trường.
Thành phố Hà Nội giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì phối hợp với Sở Y tế thường xuyên cập nhật, quán triển đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế về việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương để hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã triển khai tổ chức thực hiện.
UBND các quận, huyện, thị xã căn cứ tình hình thực tiễn dịch bệnh để quyết định và chịu trách nhiệm về việc cho học sinh đi học trở lại trên địa bàn. Tiếp tục hoàn thiện, tăng cường cơ sở vật chất, nhân lực cho lực lượng y tế trường học, bảo đảm y tế trường học được trang bị đầy đủ và sẵn sàng khi học sinh đến trường.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)