Hà Nội: Xảy ra va chạm liên hoàn, nam shipper tử vong tại chỗ

Google News

Trong lúc vượt xe tải, nam thanh niên đi xe máy không may va chạm với người đi ngược chiều khiến anh này ngã ra đường va chạm với ô tô tải dẫn tới tử vong.

Ngày 20/10, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người tử vong.
Ha Noi: Xay ra va cham lien hoan, nam shipper tu vong tai cho
Hiện trường vụ tai nạn. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 20/10, tại khu vực trước nhà số 130 đường Hoàng Văn Thái đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một nam shipper tử vong tại chỗ. Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nam shipper điều khiển xe máy mang BKS 18K1-548.XX đã vượt ô tô tải có biển số 29C-576.XX đang lưu thông cùng chiều.
Quá trình vượt, nam thanh niên va chạm với xe máy khác (chưa rõ BKS, người điều khiển) đi ở chiều ngược lại rồi ngã ra đường, sau đó va chạm với ô tô tải. Chứng kiến vụ tai nạn, người dân sống gần đó đã cố gắng sơ cứu cho nam shipper nhưng người này không qua khỏi.
Nhận được tin báo của người dân, Đội CSGT- Trật tự Công an quận Thanh Xuân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, kiểm tra giấy tờ xe và tài xế điều khiển xe tải, cũng như thu thập chứng cứ tại hiện trường.
Đồng thời phân luồng giao thông và làm việc với những người liên quan đến vụ tai nạn. Được biết, nam thanh niên đi xe máy tử vong tại hiện trường có thể là nhân viên giao hàng vì người này mặc áo xe ôm công nghệ và chở theo thùng hàng phía sau.
Hiện vụ xảy ra va chạm liên hoàn, nam shipper tử vong tại chỗ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)