Hoảng hồn video người vợ đi đánh ghen bị đẩy đi trên nắp capo

Google News

Khi phát hiện người chồng chở nhân tình trên ô tô, chị B. cùng bố mẹ chồng và 2 con đã chặn đầu xe yêu cầu người chồng cùng nhân tình xuống xe.

Sáng 1/7, UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy sự việc một người phụ nữ nghi bị đánh ghen nên phải vào trụ sở UBND để "lánh nạn" vào tối 30/6. 
Được biết, sự việc xảy ra vào tối 30/6, trên Quốc lộ 1 A đoạn qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu.
Thông ban đầu, người vợ tên B. nghi ngờ chồng mình là anh H. và người phụ nữ tên N. có quan hệ bất chính với nhau. Khi phát hiện người chồng chở "nhân tình" trên ô tô, chị B. cùng bố mẹ chồng và 2 con đã chặn đầu xe yêu cầu người chồng cùng "nhân tình" xuống xe.
Lúc này, người điều khiển ô tô không dừng xe nên bị mẹ chồng chị B. đánh. Chị B. sau đó trèo hẳn trên nắp capo nhưng người trong xe vẫn điều khiển xe di chuyển, bất chấp sự phản đối của người đi đường. Tiếp đó, người chồng kéo vợ xuống để "nhân tình" lái xe đi.
Hoang hon video nguoi vo di danh ghen bi day di tren nap capo
Người đàn ông lớn tuổi được cho là bố chồng cũng bị xe đẩy đi.
Quá bức xúc trước sự việc, người đàn ông lớn tuổi được cho là bố chồng đã chặn lại nhưng người phụ nữ không dừng xe, chở theo cả bố chồng chị B. trên nắp capo. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự hỗ trợ của người dân.
Theo người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ chồng chị B., con trai bà và người phụ nữ tên N. có quan hệ bất chính hơn một năm nay. Anh H. bỏ bê gia đình, bán cả xe ô tô để đi theo "nhân tình" bất chấp sự khuyên can, ngăn cản của gia đình.
Theo V. Đồng/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)