Nợ tiền nhưng không trả, con nợ bị chủ nhà đâm chết

Google News

Do thiếu nợ nhưng không trả dẫn đến mâu thuẫn, một người đàn ông ở Trà Vinh bị chủ nợ đâm chết khi xảy ra xô xát.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Ngân (sinh năm 1985, ngụ ấp Phiêu, xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang) về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là Lâm Thành Nam (sinh năm 1988, ngụ ấp Hòa Lục, xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang).
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Nguyễn Tiến Ngân và Lâm Thành Nam xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần cự cãi và đánh nhau do Nam thiếu tiền nhưng không trả cho Ngân.
No tien nhung khong tra, con no bi chu nha dam chet
Ngân gần hiện trường vụ việc. 
Ngày 1/4, Ngân nhìn thấy Nam xách giỏ gà đi ngang nhà nên dùng dao tự chế rượt theo nhưng không kịp vì Nam bỏ chạy.
Sau đó, Ngân nhờ anh Nguyễn Vĩnh Khiêm (sinh năm 2000, cùng ngụ ấp Phiêu, xã Hiệp Hòa) điều khiển xe mô tô chạy đến là người quen nên Ngân nhờ chở đi và phát hiện Nam cùng một người thanh niên đang đi trên xe mô tô phía trước.
Khi Nam bị ngã xuống đường do không làm chủ được tay lái, Ngân cầm dao tự chế xông đến chém nhưng không trúng, hai bên đánh nhau trên ruộng lúa và con dao bị rơi cắm xuống đất.
No tien nhung khong tra, con no bi chu nha dam chet-Hinh-2
Cơ quan Công an làm việc với Ngân 
Khi Nam tiếp tục xông tới, Ngân rút cây dao khỏi mặt ruộng đâm trúng vào vùng ngực của Nam. Bị thương, Nam bỏ chạy và nằm gục bên lề đường. Sau đó, Ngân quay về nhà, ném bỏ cây dao tự chế và bỏ trốn khỏi địa phương. Riêng Nam do thương tích nặng đã tử vong.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Cầu Ngang nhanh chóng điều tra, xác minh vụ việc, đồng thời vận động gia đình kêu Ngân ra đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.
Ngày 3/4, Ngân đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)