Truy tìm nam thanh niên cướp giật vé số của cụ bà khó khăn

Google News

Ngày 16/4, Công an phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang truy tìm nam thanh niên cướp giật vé số của một phụ nữ lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thông tin, trước đó vào khoảng 20h30 tối ngày 14/4, bà Nguyễn Thị Cúc (ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) đang đi bán vé số tại hẻm 185 Phan Bội Châu, phường Thống Nhất thì có một thanh niên dừng lại ngỏ ý cho bà đi nhờ xe. Do đoạn đường này gần nhà nên bà Cúc cảm ơn và từ chối.
Thanh niên kia chạy đi một đoạn rồi quay lại, vờ hỏi mua vé số rồi giật hơn 200 tờ vé của bà Cúc sau đó rồ ga xe bỏ chạy. Bà Cúc được người dân hỗ trợ đến Công an phường Thống Nhất trình báo.
Truy tim nam thanh nien cuop giat ve so cua cu ba kho khan
Bà Nguyễn Thị Cúc chia sẻ với phóng viên về mong muốn thanh niên sớm nhận ra sai lầm. 
Được biết, bà Cúc bị bệnh lupus ban đỏ nhiều năm nay nên sức khỏe suy yếu, đi lại khó khăn và phải chăm sóc anh trai bị tai biến. Trước khi vụ việc xảy ra, bà chỉ mới bán được 1 tờ thì bị cướp, tổng cộng 200 tờ vé số truyền thống và 10 tờ vé số Vietlott, giá trị khoảng 2 triệu đồng. Mỗi ngày, thu nhập của bà Cúc khoảng 100.000 đồng từ việc bán vé số.
Nói về kẻ cướp vé số, bà Cúc đoán thanh niên này khoảng 20 tuổi. "Cậu ấy còn nhỏ, chắc cũng cơ cực mới làm liều vậy. Tôi mong thanh niên này nhận ra sai lầm, đừng đi hại người khác chứ không muốn để cậu ta vướng tù tội" - bà bày tỏ.
Do mắc bệnh lupus ban đỏ nhiều năm qua, da mặt bà Cúc bị biến dạng nặng, đi lại cũng rất khó khăn. Thương cảm hoàn cảnh bà, một người đã quyên góp tiền, giúp bà bù lại vé số bị cướp.
 
Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)